Thời điểm phụ nữ ham muốn cao nhất là đàn ông ai ai cũng cần biết

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm phụ nữ ham muốn cao nhất là đàn ông ai ai cũng cần biết thậm chí cả phụ nữ, hãy tìm hiểu ngay.

dieu-hoa-kinh-nguyet1

 

Theo nghiên cứu, quan hệ tình dục tốt dẫn đến cơ hội thụ thai tốt hơn, cách tốt nhất để vợ chồng đạt được điều này là cải thiện chất lượng tình dục tốt hơn để tăng cơ hội thụ thai.

Phụ nữ “yêu” có thời kì

Trước và sau chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, lượng hormone trong cơ thể thay đổi tùy theo thể trạng, dẫn đến nàng có nhu cầu sinh lí và đôi khi cảm xúc cũng khác nhau rõ rệt. Bạn nên để ý đến các tín hiệu nàng gợi ý và chú ý điều chỉnh nhu cầu của cả hai trong “chuyện ấy” để tránh lệch lạc múi giờ.

Lúc nàng căng thẳng

Căng thẳng, stress là một nguyên nhân khiến chuyện quan hệ tình dục của những cặp đôi gặp trục trặc. Nhiều quý ông cho rằng khi phụ nữ đang căng thẳng trong công việc thì hãy tránh xa và để cô ấy yên. Nhưng trên thực tế không phải tất cả phái đẹp đều không muốn làm "chuyện ấy" khi họ căng thẳng, stress. Bởi quan hệ tình dục với người mình yêu và đắm chìm trong những phút giây thăng hoa cực khoái chính là cách xả stress tốt nhất đối với phụ nữ.

Những lúc bất ngờ

Nhiều chị em đã bộc bạch rằng: "Tôi muốn cùng chồng làm '"chuyện ấy" trong những lúc bất ngờ. Ví dụ như có một lần khi tôi đang tắm, thì chồng tôi đi vào đưa quần áo cho tôi. Anh ấy đã massage đôi vai và sau đó thì…chúng tôi đã ân ái với nhau rất hạnh phúc'.

1-ham-muon

 

Độ tuổi 30

Theo nhận định, đây là thời điểm vàng phụ nữ có cảm xúc về “chuyện ấy” mạnh mẽ nhất. Theo nghiên cứu, phụ nữ có cảm giác ham muốn tình dục nhất ở tuổi 34. Lý do được khảo sát đưa ra là ở độ tuổi này, phụ nữ tự tin hơn nhiều về kỹ năng tình dục của mình. Họ cũng không cảm thấy mặc cảm, lo lắng về những khiếm khuyết trên cơ thể. Đặc biệt, phụ nữ biết làm thế nào cho mình trở nên quyến rũ hơn.

Nàng mạnh mẽ nhất vào buổi sáng

Sau một giấc ngủ dài, thời gian vào buổi sáng là khoảnh khắc cơ thể được nạp đầy năng lượng…cho một ngày dài làm việc và cho cả “chuyện ấy”. Sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức của bạn khi kích thích nàng và khơi gợi cảm xúc “yêu” vào buổi sáng, vì đơn giản đây là lúc ham muốn của nàng tràn trề nhất trong ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn