Thói quen chờ thang máy tiết lộ thật về tính cách và con người của bạn?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, thói quen chờ thang máy phần nào phản ánh tính cách của chủ nhân.

Hiện nay thang máy phương tiện không thể thiếu trong di chuyển tại các tòa nhà cao tầng hay tại chính các hộ gia đình. Tại thành phố lớn thì việc sử dụng thang máy trong di chuyển là chuyện thường ngày. Tuy nhiên ít người  để ý đến việc thói quen sử dụng thang máy của mình như thế nào. Hay những việc mình thường làm mỗi khi phải chờ thang máy sẽ nói lên điều gì. Qua cách sử dụng thang máy của mọi người một nghiên cứu uy tín đã đưa ra rằng, tính cách của cá nhân mỗi người sẽ được thể hiện rõ rệt khi họ sử dụng thang máy.Hãy cùng tham khảo bài viết này để xem mình thuộc tip người nào nhé:

Chọn xem bạn thuộc kiểu nào dưới đây khi đứng chờ thang máy nhé:

1. Bấm thang máy nhiều lần.

2. Nhìn xuống đất hoặc xem điện thoại.

3. Đi lại trước cửa thang máy.

4. Quan sát mọi thứ, nhìn mọi người xung quanh.

5. Liên tục nhìn vào màn hình điện tử của thang máy (hiển thị nút lên xuống, số tầng).

doan-chuan-tinh-cach-qua-thoi-quen-cho-thang-may phunutoday2

 

Kết quả:

1. Bạn là người năng nổ, vui vẻ.

Thời gian là vàng, vì vậy bạn luôn muốn hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả nhất có thể. Bạn hơi thiếu kiên nhẫn một chút. Tính cách của bạn là "làm hết sức, chơi hết mình". Bạn được nhiều bạn bè vây quanh bởi sự vui vẻ, xởi lởi trong các mối quan hệ.

2. Bạn là người tự chủ.

Bạn là người khá bình tĩnh và tự chủ. Bạn tốt bụng, trung thực, thường xuyên giúp đỡ người khác. Bạn không nề hà bất cứ việc gì, và không đòi hỏi ai đó phải đáp lại mình. Chính vì vậy, có thể nhiều người sẽ lợi dụng lòng tốt của bạn.

3. Bạn là người giàu cảm xúc.

Bạn có một trái tim mềm yếu và nhạy cảm. Bạn cảm nhận mọi thứ sâu sắc, ngay cả những điều nhỏ nhất cũng có thể làm cho bạn khóc hay cười. Tuy vậy bạn là người khá may mắn. Bạn có trực giác sắc bén và có năng khiếu nghệ thuật. 

doan-chuan-tinh-cach-qua-thoi-quen-cho-thang-may phunutoday

 

4. Bạn là người ham học hỏi.

Bạn là người rất thông minh, luôn biết mình ở vị trí nào. Bạn thích học hỏi những điều mới lạ và làm mọi cách để thực hiện mục tiêu. Bạn thà có ít bạn bè nhưng thân thiết còn hơn đông người mà chẳng thân với ai. Bạn coi trọng chất lượng hơn số lượng.

5. Bạn là người lý trí.

Bạn trưởng thành và khôn ngoan trước tuổi. Bạn thường phân tích kỹ lưỡng, toàn diện vấn đề trước khi đưa ra quyết định hay làm một việc gì. Bạn không muốn chấp nhận rủi ro hoặc can thiệp vào việc của người khác.

Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cho thấy người tự tin thường chọn vị trí đứng phía sau khi bước vào thang máy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link