Con gái cặp đôi nổi tiếng Beyoncé - JayZ bất ngờ chiếm sóng Grammy 2018

( PHUNUTODAY ) - Cụ thể, khi bố mẹ đang vỗ tay tán thưởng bài phát biểu của Camila Cabello thì cô bé 6 tuổi này bỗng quay sang ra hiệu cho nhị vị phụ huynh… đừng vỗ tay.

Tâm điểm của làng giải trí thế giới hiện tại chính là lễ trao giải Grammy lần thứ 60 diễn ra tại trung tâm Madison Square Garden, New York. Rất đông ngôi sao hạng A của thế giới như Elton John, Lady Gaga, Rihanna, Miley Cyrus, Pink, Kesha, Sam Smith, Kendrick Lamar, Kelly Clarkson, Nick Jonas, Alicia Keys, John Legend…

grammy-phunutoday.vn1
 

Bên cạnh những thông tin về giải thưởng, các ngôi sao tới tham dự thì câu chuyện được nhiều người chia sẻ nhất chính là câu chuyện về Blue Ivy. Cô con gái của đôi vợ chồng nổi tiếng Beyoncé - JayZ.

Cụ thể, khi bố mẹ đang vỗ tay tán thưởng bài phát biểu của Camila Cabello thì cô bé 6 tuổi này bỗng quay sang ra hiệu cho nhị vị phụ huynh… đừng vỗ tay nữa. Biểu cảm nghiêm túc đáng yêu của cô bé ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

GrippingShowyLangur-size_restricted
 

Được biết, nguyên nhân hành động của Ivy là do Camila chưa nói xong nên Blue Ivy phải “ngăn cái sự phấn khích” từ Bee - JayZ lại.

Trong các bảng dự đoán trước đó, nhiều chuyên gia cho biết giải thưởng quan trọng Song of The Year (Ca khúc của năm) sẽ là cuộc cạnh tranh của: Joanne của Lady Gaga, Million Reasons hay Green Light (Lorde) và Castle on The Hill (Ed Sheeran).

Ở hạng mục Record of The Year, Grammy năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh của Kendrick Lamar với single Humble và Look What You Made Me Do của Taylor Swift.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn