VÀNG BẠC ĐÈ ĐẦY NGƯỜI, RA NGOÀI LÀ CÓ TIỀN nếu gia chủ biết cách hóa giải đại kỵ phong thủy nhà ở này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là cách hóa giải thế xấu trong phong thủy nhà ở.

Trước nhà có cây to hoặc cây khô

phongthuy.phunutoday6
Ảnh minh họa. 

Trong phong thủy rất kỵ việc có cây khô hoặc cây to ở trước nhà, điều này sẽ khiến chủ nhà buồn khổ, cô độc. Do đó, cần chặt hết những cây chết khô và không trồng duy nhất một cây to trước nhà. Nếu có cây to và chưa thể chặt được thì gia chủ nên dùng một đèn sáng trước cửa hoặc để tranh nhiều màu đỏ (thuộc Hoả) treo trước cửa.

Đặt gương trong phòng ngủ

Gương trong phong thủy có tác dụng phản xạ lại những luồng hung khí chiếu vào. Vì vậy, việc sử dụng gương phải hết sức cẩn thận, không được đặt một cách bừa bãi. Trong phòng ngủ, khi nằm ngủ không nên nhìn thấy mình ở trong gương. Vì điều này không tốt cho sức khỏe và làm cho bạn ngủ không sâu và không ngon giấc.

Bếp đặt ở hướng Tây Bắc
phongthuy.phunutoday5
 Ảnh minh họa.

Trong gia đình truyền thống hay hiện đại, phần lớn người đàn ông vẫn giữ vai trò trụ cột. Trong phong thủy, vị trí quan trọng đại diện trụ cột gia đình nằm ở khu vực Tây Bắc. Nếu góc này đặt bếp, bình nước nóng hoặc bếp nướng ngoài trời...sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới người đàn ông trong gia đình. Họ có thể bị tai nạn, ốm đau bệnh tật, hoặc mất việc, phá sản.

Hóa giải: Nếu dùng bếp gas sẽ nguy hại hơn nhiều. Cho nên, nếu không thể di chuyển vị trí bếp hãy thay bếp gas bằng bếp điện để hạn chế bớt ảnh hưởng của lửa.

Hóa giải khí tang tóc
 
Vùng đất bên dưới ngôi nhà của chúng ta luôn mang năng lượng tốt hoặc xấu. Năng lượng này xấu khi có dấu vết của những điều bất hạnh, chết chóc. Do đó, cách tốt nhất để hóa giải năng lượng xấu trong phong thủy nhà ở là dùng năng lượng của những biểu tượng tượng trưng cho sự phát triển đặt quanh ngôi nhà của bạn.

Cây cối là giải pháp tốt nhất vì chúng phát ra năng lượng dương quý báu. Khi cây cối phát triển, chúng phát ra năng lượng tinh khiết và đầy sức sống.
 
Khoa học đã chứng minh rằng cây cối phát ra oxy. Rễ cây cũng là cách tốt nhất để phóng năng lượng dương vào lòng đất, vì thế sẽ giảm được ảnh hưởng của khí âm tù hãm và trì trệ.

Giường ngủ đối diện phòng tắm

Kiểu phòng ngủ này thường khiến chủ nhà và người trong gia đình dễ mắc các bệnh về xương khớp, cơ bắp và cũng có thể khiến tiền bạc bị thất thoát. Nguyên nhân là do bạn sẽ hấp thụ phải nguồn năng lượng tiêu cực phát ra từ phòng tắm hoặc nhà vệ sinh.

Hóa giải: Phòng ngủ nên được tách thành một căn phòng riêng, có cửa đóng kín cách li khỏi phòng tắm. Đồng thời bạn cũng nên di chuyển giường ra vị trí khác ít bị ảnh hưởng nhất.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. Bàn thờ gia tiên nên đặt như nào mới chuẩn phong thủy nhất?

2. Đầu năm Mậu Tuất 2018, nhất định phải trồng cây này trước cửa nhà để hút TÀI LỘC, TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn