Sinh năm 1995 mệnh gì?

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang thắc mắc xem người sinh năm 1995 mệnh gì, cuộc đời ra sao, hợp màu gì? Hợp với những tuổi nào?Hoặc hợp với số nào, tuổi nào? Hãy cùng Phụ nữ Today tìm hiểu nhé!

1. Sinh năm 1995 mệnh gì, năm 1995 là năm con gì?

Sinh năm 1995 mệnh Sơn Đầu Hỏa, nghĩa là Lửa trên núi, có ngũ hành mạng Hỏa. Năm 1995 là năm con Lợn, 95 là tuổi Ất Hợi, mang hàng can là Ất, hàng chi là Hợi

1995-at-hoi

Tuổi Ất Hợi gồm các năm sinh: 1935, 1995, 2055, 2115, 2175, 2235…

Người tuổi Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa (Sơn đầu Hỏa – Lửa trên núi)

Sinh con năm 1995 tháng nào tốt?

Điều này không thể trả lời cụ thể được bởi cần phải căn cứ vào lá số tử vi (có đủ ngày tháng năm và giờ sinh) mới có thể biết được mùa nào phù hợp với mệnh của bạn.

2. Phong thủy cho người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Những người sinh năm 1995 hợp với hướng nào?

- Nam mệnh:

+ Hướng Tây Bắc - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Đông Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Tây - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Tây Nam - Phục vị: Được sự giúp đỡ

- Nữ mệnh:

+ Hướng Bắc - Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Đông - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Nam - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Đông Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn Những người sinh năm 1995 hợp với màu gì?

- Màu tương sinh của tuổi Ất Hợi là màu xanh vì đây là màu tượng trưng cho hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa. Màu bản mệnh của mệnh Hỏa là màu đỏ, hồng hoặc tím, vì vậy khi chọn đồ đạc hay quần áo thì bạn nên chọn những tuổi này nhé.

maxresdefault

- Màu tương khắc của tuổi Ất Hợi là màu đen, xanh nước vì đây là những màu tượng trưng cho hành thủy, mà theo Ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa.

Những người sinh năm 1995 hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất. Nếu bạn kết hôn với người tuổi Đinh Sửu và Canh Thìn thì mọi khía cạnh trong cuộc sống đều tốt đẹp, còn với tuổi Quý Mùi và Giáp Tuất sẽ tốt cho đường tài lộc và công danh.

+ Tuổi kỵ: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Canh Thìn, Đinh Sửu và Quý Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thìn, Đinh Sửu, Quý Mùi và Giáp Tuất.

+ Tuổi kỵ: Giáp Thân, Mậu Dần, Canh Dần và Nhâm Thân

Tuổi hợp làm ăn

Ba tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, là những tuổi rất hợp với chuyện hợp tác làm ăn và kinh doanh của bạn. Kết hợp với một trong các tuổi trên thì công việc nhất đinh sẽ thuận lợi, suôn sẻ thu được thành công lớn.

Chọn tuổi kết hôn

sinh-nam-1995-phunutodayvn

Nếu kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất, thì nhất định cuộc sống sau này của bạn sẽ hạnh phúc, con cái đầy đủ, đời sống được nâng lên tầm cao mới, hưởng giàu sang sung sướng vì những tuổi này không chỉ hợp về tình duyên mà còn hợp về công danh và tài lộc nên có thể dễ dàng tạo được cuộc sống như ý muốn.

Còn nếu bạn lấy chồng thuộc một trong các tuổi như: Kỷ Mão, Quý Dậu và Đinh Mão, thì chỉ có cuộc sống trung bình mà thôi, tuổi của bạn và các tuổi kể trên chỉ hợp về tình duyên mà không thuận về tài lộc, chính vì thế cuộc sống chỉ dừng lại ở mức đủ ăn, đủ mặc.

Không nên kết hôn với những người thuộc tuổi: Ất Hợi đồng tuổi, Bính Tý, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ, vì những tuổi này không hợp với bất cứ phương diện nào trong cuộc sống với tuổi của bạn, vì thế cuộc sống sau này sẽ vô cùng khó khăn, vất vả, cuộc sống lâm vào cảnh túng quẫn.

Tuổi: 17, 23, 29, 35 và 41 tuổi, là những năm mà bạn nên tránh việc cưới hỏi, kết hôn vào những năm này thì rất dễ vướng vào cảnh xa vắng triền miên, không tốt.

Tuổi đại kỵ

Không nên kết hôn hay cùng làm ăn với các tuổi: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân.

Trong hôn nhân, hai người kỵ tuổi với nhau thì khó mà ăn đời ở kiếp được, muốn giảm tránh vận hạn thì không nên tổ chức lễ cưới hỏi hay ra mắt bà con họ hàng linh đình mà chỉ cần âm thầm ăn ở với nhau.

Trong công việc làm ăn cũng vậy tốt nhất bạn nên tránh việc giao dịch nhiều về tiền bạc với các tuổi kể trên, vì có kết hợp cũng sẽ thua lỗ hao tốn tiền của vô ích.

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời

Ât hợi vào các tuổi 19, 25, 30 và 39 tuổi, sẽ gặp phải nhiều chuyện khó khăn và đau buồn nhất trong cuộc đời. Trong những năm này tốt nhất là không nên đi xa hay làm ăn lớn, có bệnh hoạn hoặc sẽ bị hao tài.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn