Hôm nay (26/3): Sư Tử khá mệt mỏi vì áp lực công việc, lại thêm tiểu nhân hãm hại vì ghen ghét, đố kỵ

( PHUNUTODAY ) - Cung Sư Tử có một thứ 2 khá mệt mỏi vì áp lực công việc. Có nhiều việc bạn phải giải quyết hôm nay. Bạn vốn là người tốt bụng dễ dàng cảm thông với người khác nên có rất nhiều người quý. Nhưng cũng có những người ghen ghét và đố kị với những gì bạn đang có mà tìm cách hãm hại bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử có một thứ 2 khá mệt mỏi vì áp lực công việc. Có nhiều việc bạn phải giải quyết hôm nay. Bạn vốn là người tốt bụng dễ dàng cảm thông với người khác vì vậy có rất nhiều người quý mến bạn. Nhưng cũng có những người ghen gét và đố kị với những gì bạn đang có mà tìm cách hãm hại bạn. Bạn cần phải cận thẩn với những người này.

Sư Tử hôm nay làm việc hết năng xuất vì vậy cảm thấy mệt mỏi khi tan làm. Bạn không có cuộc hẹn nào trong hôm nay. Bạn cũng không muốn hẹn hò lúc này. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi để ngày mai lại chiến đấu với công việc.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 26/3/2018: 18

con-giap-3

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình rất coi trọng tình bạn và bạn ghét sự cô đơn vì vậy bạn được bạn bè quý mến và tôn trọng. Có vẻ như hôm nay có người cần sự giúp đỡ của bạn và tất nhiên là bạn không thể từ chối. Mặc dù bạn đã trải qua một thứ hai với nhiều công việc nhưng bất cứ lúc nào khi bạn bè cần thì bạn không bao giờ từ chối.

Hôm nay Thiên Bình không nên tiếp xúc với lửa hay những gì liên quan đến nhiệt độ quá cao nhé vì bạn có thể bị bỏng đấy. Và nhớ hãy về nhà sớm và nghỉ ngơi để bảo vệ sức khỏe của mình nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 26/3/2018: 03

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay, Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ. Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ.

Nhân Mã không phải là cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp. Bạn hào hoa và phóng khoáng nhưng có thể hôm nay bạn đã thực sự để ý một ai đó. Lúc này bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với người đó nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 26/3/2018: 48

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư đã làm rất tốt trong việc gìn giữ mối quan hệ với các đồng nghiệp công ty. Bạn là người biết nhường nhịn và nhún nhường trong một số trường hợp và bạn biết cảm thông với những người đang gặp khó khăn. Hôm nay chút nữa bạn đã để xảy ra xung đột với bạn đồng nghiệp nhưng bạn đã giải quyết rất tốt.

Song Ngư muốn được gặp người yêu và quan tâm chăm sóc cho người ấy. Thậm chí trong lúc làm việc bạn vẫn muốn gửi cho người ấy những tin nhắn thể hiện sự nhớ nhung, quan tâm.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 26/3/2018: 98

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn