Thời trang denim - sự trở lại "đột phá", làm bão trong hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Hè 2018 đánh dấu một sự bùng nổ khi denim tràn ngập trên các fashion shows lớn nhỏ khắp thế giới. Nếu là một tín đồ đam mê thời trang thì chắc hẳn bạn không thể làm bỏ qua trước sức hút của denim!

Ra đời năm 1872, sau một quá trình dài phát triển, denim luôn được ưu ái trong các thiết kế mang âm hưởng Sport Chic vừa khai thác triệt để nét khỏe khoắn, vừa thể hiện được phần nào sự nữ tính và độ thời thượng mang đến diện mạo mới và độc đáo cho làng thời trang.

Denim-on-denim là một xu hướng thời trang cổ điển nhưng lại có sức sống vượt thời gian bởi sự cá tính, bụi bặm đậm chất street style và có tính ứng dụng cao khi không hề kén người mặc.

47

Thiết kế áo tay bồng lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 80 đã xuất hiện lại trong năm nay mang phong cách nhẹ nhàng, yểu điệu tạo nên sự thanh thoát cho phái đẹp.

48

Sự kết hợp thú vị giữa 2 xu hướng này là điểm nhấn ấn tượng và đang dẫn đầu làng mốt hè 2018. Hãy cùng điểm mặt một số thiết kế mới nhất này nhé!

1. Chân váy denim

39

Nếu một chiếc chân váy denim khỏe khoắn, năng động được mix hoàn hảo cùng áo thun, áo croptop hay áo sơ mi chắc chắn sẽ cho bạn một set đồ xuống phố ngày nắng hè hay đi làm thật phá cách và sành điệu hơn bao giờ hết đấy. Có khá nhiều kiểu phối trang phục cùng chân váy denim, quan trọng là phù hợp với cá tính, sở thích và phong cách của người diện nó.

Mix cùng áo sơ mi

40

Bộ đôi áo sơ mi – chân váy không còn quá xa lạ với các cô nàng yêu thích xu hướng thời trang nữ và những người làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp.

44

Tuy nhiên bên cạnh những kiểu chân váy truyền thống như váy bút chì, chân váy xòe thì các bạn gái cũng nên làm mới phong cách cho mình bằng chân váy denim sành điệu.

Mix cùng áo thun 

35

Mỗi khi hè về hẳn cô nàng nào cũng sắm cho mình một vài kiểu áo thun đẹp để diện. Đây cũng là item trẻ trung bậc nhất dành cho phái nữ, chính vì vậy nó thường xuyên được chọn để phối cùng với các loại chân váy, và chân váy denim cũng không ngoại lệ.

43

Sự kết hợp giữa chân váy jean với áo thun giúp cho cô nàng trở nên cá tính và năng động hơn. Một đôi giày thể thao năng động sẽ là phụ kiện đi kèm phù hợp nhất với style này.

2. Áo khoác denim/ jeans

37

Áo khoác jean nữ là một loại hình trang phục khá phổ biến, đặc biệt đối với giới trẻ. Sự cảm tình ấy xuất phát từ nét năng động, cá tính và đôi khi là nổi loạn mà nó mang lại cho trang phục và người mặc. 

38

Áo khoác denim nữ, khi phối với áo thun và chân váy hoặc quần jeans sẽ là biện pháp hữu hiệu để tiết chế lại sự quá mức khi sử dụng chất liệu này. Vì là một trang phục khá linh hoạt, việc mix áo khoác denim với quần jeans là giải pháp an toàn dành cho những cô nàng không có quá nhiều kinh nghiệm khi đi theo phong cách này.

3. Jumsuit, romper  và yếm

33

Để khỏi đau đầu nên phối áo này với quần kia như thế nào sao cho không bị quê trong phong cách “denim on denim”,  hãy xem xét tới những bộ đồ liền thân như jumpsuit (áo liền quần dài), romper (áo liền short) hoặc yếm. Kiểu mặc này không cần phụ kiện mà bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng và nổi bật.

36
Theo:  khoevadep.com.vn copy link