Thời trang không hàng hiệu vẫn 'cực chất' của vợ tân Tổng thống Pháp

( PHUNUTODAY ) - Brigitte Trogneux, phu nhân của Tổng thống Pháp mới đắc cử được đánh giá sở hữu gu thời trang ấn tượng.

thoi-trang-vo-tan-tong=th

Brigitte Macron hiện là phu nhân của tổng thống trẻ nhất trong lịch sử nước Pháp - Emmanuel Macron. Bà được nhận xét là một phụ nữ trang nhã với nụ cười ấm áp. Phong cách thời trang của Brigitte từ lâu đã được đánh giá rất cao.

thoi-trang-vo-tan-tong=th

Brigitte Macron được nhận xét là một tín đồ của Louis Vuitton.

thoi-trang-vo-tan-tong=th

Với vóc dáng mảnh khảnh và làn da rám nắng, Brigitte luôn xuất hiện bên cạnh chồng chỉn chu, không tì vết.

thoi-trang-vo-tan-tong=th

 Các chuyên gia thời trang nhận xét trang phục yêu thích của bà là váy chữ A bó sát và ngắn trên gối. "Giày cao gót 30 cm, váy không tay, quần da. Không có món đồ thời trang nào mà bà ấy không dám thử".

thoi-trang-vo-tan-tong=th

Ngoài quần áo, túi xách, phụ kiện của Louis Vuitton, tủ đồ của bà còn nhiều món của Dior, Moncler, Hermes... Trong hình, phu nhân Pháp tinh tế trong bộ váy đen ngắn trên gối và giày hiệu Gianvito Rossi.

thoi-trang-vo-tan-tong=th

Brigitte là khách mời đặc biệt trên hàng ghế đầu của nhiều nhà mốt đình đám thế giới. Năm 2015, Brigitte mặc áo trắng với chân váy hồng tái của Dior khi đi xem show của hãng này.

thoi-trang-vo-tan-tong=th

Brigitte Trogneux mặc quần jeans bó cùng giày thể thao đi vận động tranh cử cùng chồng. Người ta cũng thấy bà xuất hiện ở hàng ghế đầu tiên tại các buổi trình diễn thời trang của các thương hiệu thời trang cao cấp. Brigitte là tín đồ của túi xách Louis Vuitton, đồng hồ Hermès và váy Christian Dior.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link