Tử vi 2018: 3 con giáp DUYÊN THẮM NHƯ SON, YÊU THƯƠNG TRỌN VẸN, VẬN ĐÀO NỞ HOA

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 sắp tới này, có không ít con giáp đón chào đào hoa nở rộ, duyên thắm như son khiến không ít người ghen tị.

Tuổi Tị

Các chàng trai cô gái tuổi Tị đào hoa khởi sắc không giống như người tuổi Mão. Năm 2018 này tử vi 12 con giáp cho thấy những người cầm tinh con Rắn được Hồng Loan đào hoa cát tinh chiếu mệnh, khiến cho vận trình tình duyên trong năm cũng nhờ thế mà tăng tiến không ngừng.

Bản mệnh là người thực tế, cũng rất khôn khéo trong các mối quan hệ. Nhân duyên vượng có thể khiến cho người độc thân đôi lúc thấy khó khăn trong việc lựa chọn khi có quá nhiều đối tượng bày tỏ tình cảm với mình. Nhưng đừng quá lo lắng, bởi khi gặp được đúng người, tìm thấy tình yêu đích thực, bạn sẽ không chần chừ mà nắm giữ lấy hạnh phúc của mình.

Người độc thân có thể sẽ tình cờ gặp được người trong mộng của mình, chuyện tình nhanh chóng bùng nổ, tình yêu cháy bỏng khiến người ngoài cũng phải đỏ mặt. Tuy nhiên, cũng chớ nên để tình yêu làm bản thân trở nên mù quáng, chớ đốt cháy giai đoạn nếu không thực sự cần thiết.

Với các cặp đôi tuổi Tị, có thể năm 2018 này sẽ là năm mà đào hoa thúc đẩy chuyện tình cảm hai người thăng hoa, mối quan hệ thăng cấp, chuyện vui chẳng còn xa nữa, khả năng kết hôn là rất cao, đừng ngạc nhiên nếu tự dưng thấy con giáp này mang thiệp hồng trao tay nhé. Hạnh phúc ngọt ngào khiến bản mệnh muốn đắm chìm, dường như tình yêu ngập tràn trong tim khiến những chú Rắn muốn bày tỏ tình yêu nhiều thật nhiều, hét thật to cho cả thế giới đều biết. Thế mới nói theo tử vi 2018 thì người tuổi Tị chính là một trong ba con giáp đào hoa nở rộ nửa đầu năm này.

con-giap-11

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Tử vi 2018 cho thấy con giáp này có vận đào hoa không phải dạng vừa đâu nhé. Dù là trong công việc hay trong cuộc sống, vượng vận nhân duyên cũng đều giúp cho người tuổi Mão gặp được nhiều điều tốt lành, may mắn.

Năm Mậu Tuất, Mão Tuất lâm Nhị hợp, chính nhờ thế mà người tuổi Mão cũng được hưởng thêm cát lành, nhất là đường tình duyên vô cùng suôn sẻ, bản mệnh thu hút được sự chú ý của nhiều người khác phái.

Với người độc thân, cơ hội để tiếp xúc và gặp gỡ với các đối tượng tình duyên của người này tăng lên nhiều, bản mệnh cũng có khả năng gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Thêm vào đó, tính cách của con giáp này lại hòa nhã, thân thiện, càng tăng thêm vận may tình cảm cho người tuổi Mão trong nửa đầu năm 2018.

Người đã có đôi tình cảm càng thêm thắm thiết, mối quan hệ đạt được bước tiến mới cả về chất và lượng. Tình yêu thăng hoa rực rỡ, bản mệnh hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 1 năm 2018, vận trình công việc, sự nghiệp của người tuổi Tý trong tháng 1/2018 có sự biến động nhất định, cần giữ vững tâm thái, bình tĩnh trong mọi hành động. Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Tý nên chủ động gắn kết, cư xử khéo léo, thân thiện, kết giao thêm bạn mới, sẽ trợ lực hữu hiệu cho công việc, sự nghiệp.

Tài lộc trong tháng có sự chuyển biến rõ rệt, đầu tư, kinh doanh có lãi, thu được không ít lợi nhuận. Đầu tháng có áp lực nhất định nhưng càng về cuối tháng tài vận càng khởi sắc hơn. Tuy nhiên, để có được nguồn tài chính ổn định và bền vững lâu dài, đòi hỏi bản mệnh cần xông xáo, mạnh dạn hơn nữa. Đôi khi thận trọng toan tính quá lại khó đưa ra quyết định, bỏ lỡ cơ hội tốt.

Vận trình tình cảm khởi sắc, người độc thân có không ít thời khắc đáng để chờ đợi trong tháng, hứa hẹn tình yêu nở hoa kết trái.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn