Lan Khuê khoe dáng gợi cảm với thời trang cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khue khoe vẻ đẹp sexy, gợi cảm, ma mị nhưng không kém phần quyến rũ trong BST thời trang cưới đặc biệt.

Lan Khuê đã không ngại ngần thực hiện bộ ảnh thời trang cưới trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, đại diện Việt Nam mới chính thức chia sẻ.

lan khue phunutoday1

Lan Khuê đang là một trong những cái tên "hot" của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Thành tích gần đây nhất của cô là lọt top 10 thí sinh nổi bật nhất của Miss World do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

lan khue phunutoday2

Lan Khuê hóa thân thành một cô dâu đầy nóng bỏng, ma mị và có phần táo bạo trong bộ ảnh mới. 

lan khue phunutoday3

Mẫu váy cưới được làm bằng chất liệu ren xuyên thấu được cách điệu từ trang phục nội y mang lại vẻ ma mị và quyến rũ. Đây có thể coi là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng thích khoe nét đẹp của cơ thể.

lan khue phunutoday4

Với lợi thế là một siêu mẫu và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu, Lan Khuê đã tận dụng tối đa những điểm mạnh của mình để "diễn". 

lan khue phunutoday5

Cô vừa biểu cảm một cách đầy chuyên nghiệp qua ánh mắt, bờ môi cũng như vừa thể hiện được những đường cong cơ thể quyến rũ, gợi cảm.

lan khue phunutoday6

Còn trong tà áo dài gợi cảm này, Lan Khuê cũng khoe đượcnét vẻ đẹp cơ thể và nét tinh tế trong trang phục.

lan khue phunutoday7

Chiếc áo dài voan mềm mại được thiết kế thật đặc biệt với những đường nét thêu tỉ mỉ, chuyên nghiệp ở phần eo và chân váy.

lan khue phunutoday8

Mẫu áo dài cưới cổ điển được biến tấu thêm áo choàng dài mang lại vẻ quyền lực cho người mặc. Với hình ảnh này, Lan Khuê trông thật cao sang, quyền quý.

lan khue phunutoday9

... Và vô cùng gợi cảm, sexy, cuốn hút người nhìn.

Áo khoác dạ phong cách Hàn sành điệu cho nàng công sở
Áo khoác dạ phong cách Hàn sành điệu cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo khoác dạ phong cách Hàn trẻ trung luôn là trang phục được nhiều cô nàng ưa chuộng trong mùa thu đông 2015
Quần âu thanh lịch, ấm áp cho nữ công sở trong mùa đông 2015
Quần âu thanh lịch, ấm áp cho nữ công sở trong mùa đông 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần âu là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi nàng công sở. Những mẫu quần âu thanh lịch hợp thời trang 2015 dưới đây là gợi ý dành
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn