Thông tin chính thức về việc Kỳ Hân mang bầu con trai

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Hân đã chính thức lên tiếng phản hồi trước ồn ào cô đang mang bầu con trai đầu lòng.

Cuộc hôn nhân của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân được đánh giá là mối tình tốn nhiều giấy mực bậc nhất showbiz trong thời gian qua. Từ lúc chưa công khai mối quan hệ đến khi về chung một mái nhà, cả hai luôn phải hứng chịu những lời di nghị từ phía dư luận. Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi vẫn chứng tỏ cho dư luận thấy sự mặn nồng cũng như tình cảm thật mình dành cho nhau.

ky-han-phunutoday1

Thông tin chính thức về việc Kỳ Hân mang bầu con trai 

Hạnh phúc như nhân đôi kể từ khi Mạc Hồng Quân úp mở chuyện Kỳ Hân mang bầu, rằng "Chiến thắng hôm nay bố dành tặng cho Cu Tỏi nhà mình và mẹ Nguyễn Thị Mông Điệp. Bố yêu hai mẹ con lắm, cảm ơn toàn đội đã chiến đấu hết mình, lịch sử là đây chứ đâu" khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ ở mức đồn đoán mà chưa được xác minh tính xác thực.

Như không để công chúng phải "đoán già đoán non", Kỳ Hân vừa lên tiếng xác nhận. Trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu đã khoe bức hình cô đang tạo dáng dễ thương kèm dòng chú thích "Bà bầu đôi chân gầy gầy. Cái mặt mũm mĩm" như khẳng định việc cô mang bầu là sự thật.

ky-han-phunutoday2

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hạnh phúc trong ngày cưới 

Sau khi "về chung một nhà" với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân không còn tham gia các sự kiện của showbiz mà lui về ở ẩn, tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn