Thông tin mới nhất về bé trai bị bỏ rơi ở trung tâm Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được trở về “nơi quen thuộc” của mình. Bé Bin đã tự tin hơn, không còn rụt rè khi gặp người lạ như lúc được chăm sóc tại Làng Hòa Bình - BV Từ Dũ.

Theo thông tin trên Saostar, sau khi được trở về “nơi quen thuộc” của mình. Bin đã tự tin hơn, không còn rụt rè khi gặp người lạ như lúc được chăm sóc tại Làng Hòa Bình - BV Từ Dũ.

Theo chị N. cho biết khi vừa về đến nhà là Bin đã gọi chị Hai của Bin, đó là bé Phạm Anh T., mà thường ngày Bin thường gọi là Chế Hai Bo.

thong-tin-moi-nhat-ve-be-trai-bi-bo-roi-o-trung-tam-sai-gon-2

Bin rạng rỡ sau khi được đón về nhà

Do hoàn cảnh khó khăn rồi nhiều chuyện xấu xảy ra, áp lực rất nhiều, suy nghĩ chưa tới nên tôi định buông xuôi. Nhưng sau khi được động viên từ các cán bộ chính quyền, tôi đã nhận ra sai lầm của mình, chứ thiệt tình tôi rất thương và nhớ Bin”, chị N. chia sẻ thêm.

Hơn 1 tháng kể từ khi rời xa vòng tay của gia đình thì đến nay Bin cũng đã được trở về nhà trong tình thương của mẹ, Mới 2 tuổi, cậu bé chưa thể cảm nhận được gì, hy vọng sau cú “vấp ngã” của mẹ Bin lần này thì Bin sẽ không bị ảnh hưởng gì về tâm sinh lý để phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác.

thong-tin-moi-nhat-ve-be-trai-bi-bo-roi-o-trung-tam-sai-gon-3

Bin hồn nhiên vui đùa cùng người thân 

Hiện tại chị N. đã nhận được rất nhiều lời quan tâm của các nhà hảo tâm, người nổi tiếng muốn nhận nuôi lại bé Bin, nhưng chị N. chưa nhận lời và nói thời gian này chị chỉ muốn ở bên cạnh Bin, không muốn thêm 1 điều gì xấu xả ra với Bin nữa.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, sáng 12/8, UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 đã hoàn tất thủ tục xác minh nhân thân của bé Phạm Gia Huy (SN 2014, tên gọi Bin) nghi bị bỏ rơi trước cổng bệnh viện Từ Dũ và trao trả cho chị P.T.N. (30 tuổi, quê Cà Mau), tạm trú tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

thong-tin-moi-nhat-ve-be-trai-bi-bo-roi-o-trung-tam-sai-gon-1

Mẹ Bin đã đến đón em về

Theo đó, ngày 9/8, khi đăng thông tin tìm mẹ cho bé trai khoảng 2 tuổi bị lạc mẹ, chị P.T.N. đã liên lạc với phường Phạm Ngũ Lão và nhận là mẹ của Bin. Tuy nhiên, do ban đầu chị N. không xuất trình đầy đủ giấy tờ chứng minh chị là mẹ ruột của Bin nên cơ quan chức năng chưa cho Bin gặp mẹ để tiếp tục xác minh.

Qua xác minh bản sao giấy khai sinh và hình ảnh của người mẹ cung cấp một cách đầy đủ, Bin đã tìm thấy người mẹ thật sự của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link