Thông tin mới nhất về đám cháy lớn ở tòa nhà Toyota Mỹ Đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ cháy kin hoàng xảy ra khiến người dân hoảng loạn, nhiều người chạy vào thang máy nên có tình trạng kẹt thang máy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9h sáng 10/1, tại tòa nhà Toyota Mỹ Đình ở đường Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

"Vụ hỏa họa xảy ra lúc gần 9h. Khi đó, tôi không thấy còi báo cháy nên vẫn ung dung làm việc. Lúc sau, thấy ồn ào, tôi mới ngó qua cửa sổ và thấy khói bốc lên nghi ngút. Hoảng sợ quá, chúng tôi mới vội vã bỏ lại đồ đạc để chạy bằng thang bộ xuống. Một số người vì hoảng loạn đi thang máy nên bị kẹt", anh Tất Thắng, nhân viên văn phòng làm tại tòa nhà nhớ lại.

Cháy lớn ở tòa nhà Toyota Mỹ Đình, nhiều người kẹt thang máy.

Hiện nhiều người dân đã được sơ tán ra bên ngoài, tuy nhiên nhiều người chạy vào thang máy nên có tình trạng kẹt thang máy.

Chị Hương, nhân viên văn phòng làm tại tòa nhà – người bị mắc kẹt trong thang máy vừa được cứu ra ngoài cho biết: “Lúc đó mình rất sợ, cảm giác như phim hành động vậy”.

Theo người dân làm việc tại đó kể lại, ngọn lửa cháy ở khu vực kỹ thuật, cháy bông rồi men theo đường ống lên trên. Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của đám cháy.

Tới 10h2, người dân vẫn tiếp tục được di tản, lửa và khói vẫn đang bốc lên ngùn ngụt. Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã huy động lực lượng đến hiện trường để dập lửa.

Một lãnh đạo công an phường Mỹ Đình 2, hiện đơn vị này đã cho lực lượng ra để bảo vệ hiện trường. Vụ hỏa hoạn xuất phát từ tầng hai của cơ sở này. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo thông tin mới nhất, đám cháy đã được khống chế và không có thiệt hại về người và của.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Theo:  khoevadep.com.vn