Thông tin mới nhất về nguyên nhân cái ch.ết của bé gái 3 tuổi t.ử v.ong sau khi ăn trưa tại trường

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc bé gái 3 tuổi Nguyễn Ngọc Ngân K (SN 2013), t.ử v.ong sau khi ăn xong bữa trưa tại trường Mầm non.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó về vụ việc bé gái 3 tuổi Nguyễn Ngọc Ngân K (SN 2013), tử vong sau khi ăn xong bữa trưa tại trường Mầm non Kim Lương, xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương ngày 8/11/2016.

be 3 tuoi tu vong su gio an trua - phunutoday

 Trường Mầm non Kim Lương nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, ông Vũ Ngọc Uông - Chủ tịch UBND xã Kim Lương xác nhận sự việc và thông tin, sau khi cháu Ngân K ngủ dậy và được cô giáo chủ nhiệm cho ăn bữa chiều, ăn xong một lát cháu đang ngồi chơi thì tự nhiên gục xuống. Thấy vậy, giáo viên nhà trường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành và sau đó cháu tử vong.

Ông Nguyễn Quý Phùng - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành cho biết, vào khoảng 16 giờ chiều qua, khoa cấp cứu bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Ngọc Ngân K từ trường mầm non xã Kim Lương chuyển lên trong tình trạng tim ngừng đập, ngừng thở và đồng tử giãn. Sau khi tiến hành cấp cứu gần 1 giờ đồng hồ, đã thông báo cho Công an huyện giải quyết sự việc.

be 3 tuoi tu vong su gio an trua 1- phunutoday

Cháu Ngân K được cấp cứu tại Bệnh viện ĐK Kim Thành (Ảnh: Đ.Tuỳ ). 

Theo thông tin mới nhất được đăg tải trên báo Người đưa tin, chiều 10/2/2017, ông Bùi Văn Khoát – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Kim Thành thông tin: “Hiện, cơ quan công an huyện Kim Thành mới có kết quả khám nghiệm tử thi và thông báo cho chúng tôi. Theo thông báo, Ngân K. tử vong do bệnh lý liên quan đến phổi”.

Trước câu hỏi của PV về việc liệu có trách nhiệm của nhà trường trong việc này, ông Khoát nói: “Đây mới chỉ là thông báo kết quả khám nghiệm tử thi. Còn kết luận để khép lại vụ việc thì chưa phải. Cơ quan công an sẽ điều tra làm rõ, sau đó, dựa vào kết luận chúng tôi sẽ phối hợp để xử lý theo quy định của pháp luật”.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link