Thông tin mới nhất vụ cô gái trẻ khỏa thân chạy xe máy ngoài đường: xuất hiện tình tiết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ khỏa thân nhông nhông điều khiển xe máy chạy trên đường khiến gây xôn xao dư luận. Đằng sau đó là câu chuyện buồn của gia đình gây xúc động cộng đồng.

Hình ảnh người phụ nữ khỏa thân điều khiển xe máy chạy trên đường đang khiến nhiều người xôn xao. Nhưng ít ai biết đằng sau đó là câu chuyện buồn của một gia đình khiến nhiều người thương cảm.

134-1476984686850

 Hình ảnh người phụ nữ khoả thân chạy xe máy trên đường. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 20/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ khoả thân, vô tư chạy xe máy trên đường thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, qua quá trình tìm hiểu, được biết, người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip trên có hoàn cảnh khá đáng thương, cô có biểu hiện của bệnh tâm thần, nhiều khi phát bệnh không thể làm chủ được hành vi của mình khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm.

Nội dung đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ không hề mặc quần áo thản nhiên điều khiển xe máy chạy trên đường, mặc cho những người chạy xe qua lại liên tục bàn tán, chỉ trỏ.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của mọi người. Một số người cho rằng người phụ nữ này rất có thể bị ngáo đá, tuy nhiên một số khác nghĩ cô ấy có vấn đề về thần kinh nên mới hành động như vậy.

Chiều 22/10, để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, chúng tôi đã tìm về thôn Thế Trụ (xã Nghĩa Hương, Quốc Oai, Hà Nội). Trò chuyện với ông Nguyễn Văn Phong, phó trưởng thôn Thế Trụ xác nhận, cô gái khỏa thân đi xe máy trong đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội mấy ngày vừa qua là chị N.T.H.N.(SN 1990).

Ông Phong cho biết, N mắc bệnh về thần kinh, nhiều lúc phát bệnh là không thể làm chủ được hành vi của bản thân. "Hôm xảy ra sự việc cô ấy có biểu hiện không bình thường, sau đó cởi hết quần áo, lấy xe phóng ra đường. Mọi người xem clip rồi có những bình luận không hay, chúng tôi cũng thấy thương cô ấy".

photo1477277898415-1477277898482

 Ngôi nhà gia đình N. sinh sống.

Gia đình N có hoàn cảnh khá khó khăn, bố là bộ đội xuất ngũ, mang trong mình nhiều vết thương do chiến tranh để lại. Mấy năm trước, ông không may gặp tai nạn giao thông, bị thương nặng kể từ đó đầu óc của ông không còn tỉnh táo và mang nhiều biểu hiện của chứng bệnh tâm thần. Mẹ của N. trở thành lao động chính trong nhà, cáng đáng mọi việc lớn nhỏ.

Khi N. đang học lớp 9, bỗng dưng thấy xuất hiện những dấu hiệu của bệnh tâm thần. Từ một cô gái xinh đẹp, hoạt bát N. trở lên ngây ngô, mỗi khi phát bệnh thì không thể làm chủ được hành vi của mình.

Chị T.M. - chị họ của L. cho biết: "Vì lo lắng cho con gái, nên mẹ N đã xin trường cho N. nghỉ học 1 năm để đi chữa bệnh. Sau hơn 1 năm điều trị, bệnh của N có thuyên giảm nhưng không thể khỏi hoàn toàn, nên có thể giờ vẫn đang bình thường nhưng lúc sau N. bỗng có biểu hiện lạ lùng, không kiểm soát được hành vi của mình".

Hiện nay, N vẫn phải uống thuốc thần kinh để tình trạng bệnh có thể ổn định hơn. Gia đình đã cho N. lập gia đình với mong muốn bệnh tình có thể cải thiện hơn nhưng vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. "Đã rất nhiều lần, N. có những hành động khác thường, người dân quanh đó ai cũng biết hoàn cảnh của N. và rất thông cảm. Hôm 20/10, đúng lúc bệnh tình tái phát, không biết gì nên mới có hành động như vậy. Đọc bình luận chỉ trích, gay gắt của mọi người, tôi càng thấy thương N. hơn. Chỉ mong sau khi hiểu rõ sự việc mọi người sẽ nhìn sự việc theo hướng tích cực hơn, và thông cảm cho hoàn cảnh của N.", chị T.M. chia sẻ thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn