Thông tin mới nhất vụ Phó Giám Đốc lộ clip nóng

( PHUNUTODAY ) - Ít nhất, 2 ngày nữa Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) sẽ họp để kỷ luật về mặt Đảng đối với cán bộ để lộ clip nóng.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng đang kiểm điểm ông Viễn về mặt chính quyền.

Lý giải về việc khi sự vụ xảy ra, hàng ngày ông Viễn vẫn tới cơ quan làm việc bình thường. Hết giờ làm ông Viễn trở về thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang sinh hoạt cùng vợ con.

pho-giam-doc-lo-clip-sex-van-di-lam-binh-thuong_11056637

 Thông tin mới nhất vụ Phó Giám Đốc lộ clip sex (ảnh cắt từ clip).

Trao đổi với báo chí về vấn đề này, người đứng đầu Sở Tài nguyên Môi trường Sóc Trăng cho biết: "Theo Điều 54 của Luật Viên chức, nếu cán bộ không gây khó khăn trong quá trình tổ chức kiểm điểm thì vẫn đi làm bình thường, không cần thiết phải đình chỉ công tác".

Trao đổi với báo chí sáng 1/10, ông Trần Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, cho biết đơn vị đang thành lập Hội đồng kỷ luật để xử lý sai phạm của ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách.

"Quan điểm của Sở là xử lý nghiêm trường hợp này và tùy theo mức độ sai phạm sẽ có hình thức kỷ luật ông Viễn về mặt chính quyền. Theo Điều 54 của Luật Viên chức, nếu cán bộ không gây khó khăn trong quá trình tổ chức kiểm điểm thì vẫn đi làm bình thường, không cần thiết phải đình chỉ công tác", người đứng đầu Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng nói.

Liên quan vụ việc, ông Lê Văn UốI, Bí Thư Huyện ủy Kế Sách, cho biết chiều 3/10, Thường trực Huyện ủy chính thức họp để bỏ phiếu kỷ luật ông Viễn về mặt Đảng.

"Ông Viễn là cấp ủy của Chi bộ trực thuộc Huyện ủy nên Thường trực phải họp chứ không phải Ủy ban Kiểm tra", ông Uốl giải thích.

Như đã đưa tin cách đây một tháng, ông Viễn bị lộ clip nóng khiến dư luận ở Kế Sách xôn xao. Nội dung 5 clip "nóng" liên quan đến ông Viễn cho thấy cán bộ này cùng một nữ kế toán trường tiểu học ở xã Xuân Hòa (Kế Sách) vào khách sạn ở TP Sóc Trăng. Tại đây, họ quan hệ tình dục và quay lại clip để làm kỷ niệm.

Huyện ủy Kế Sách sau đó biết chuyện của ông Viễn nên nơi đây yêu cầu tổ chức Đảng kiểm tra ngay để xử lý cán bộ sai phạm. Tổ chức xác định đây là vụ vi phạm lối sống đạo đức nghiêm trọng, cả hai đều có gia đình nhưng lại quan hệ nam nữ bất chính.

Làm việc với đoàn kiểm tra, ông Viễn thừa nhận sai phạm và xác định bản thân là nhân vật nam trong clip quan hệ tình dục với nữ kế toán trường học. Cán bộ này sau đó đã đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link