Thót tim với bé gái 3 tuổi đèo cả gia đình trên xe máy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đi đường cảm thấy thót tim khi chứng kiến một bé gái tầm 3 tuổi ngồi trên chiếc xe máy đèo cả gia đình, gồm: bố, mẹ và em.

Một đoạn clip đăng tải trên mạng cho thấy hình ảnh một bé gái chừng 3 tuổi đang ngồi đằng trước chiếc xe máy màu trắng. Điều khiến mọi người đi đường hốt hoảng là bé gái này lại là người cầm lái, phía sau em là bố, mẹ và em nhỏ.

Xem clip thót tim với cảnh bé gái 3 tuổi đèo cả gia đình trên xe máy.

Mô tả ảnh.
Tính mạng của cả gia đình nằm trong tay bé gái 3 tuổi.

Có lúc, bé gái này còn nằm gục xuống hộp số phía trước xe không nhìn đường mà tay vẫn cầm lái. Một điểm nữa khiến mọi người hoảng hốt là cả gia đình này “không thèm” đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Biển số chiếc xe cũng không có, do đó, nhiều người vẫn chưa xác định được đây là hình ảnh quay ở nước nào. Tuy nhiên, những ai xem xong đoạn clip này cũng vô cùng phẫn nộ trước thái độ của cặp vợ chồng khi mạo hiểm để một bé gái còn quá nhỏ cầm lái khi tính mạng của cả gia đình đang ở phía sau chiếc xe.

Mô tả ảnh.
Thậm chí có lúc em còn nằm gục xuống.

Thậm chí họ còn không nghiêm chỉnh chấp hành những quy định tối thiểu nhất về an toàn giao thông. Điều này không chỉ đe dọa đến tính mạng của họ mà rất có thể sẽ gây tai nạn cho những người tham gia giao thông khác. Nhiều người lên án gay gắt hành vi này.

Thót tim cậu bé 2 tuổi bị kẹt hơn 3 giờ trong máy giặt

Cậu bé 2 tuổi tới từ thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô đã không thể nhấc chân ra khỏi lồng quay khô của chiếc máy giặt lồng sau khi trèo vào trong để nhặt đồ chơi.

 

Theo:  khoevadep.com.vn