Thư Kỳ tiết lộ Lâm Tâm Như mang thai con gái

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ ảnh chụp bên Lâm Tâm Như, Lâm Hy Lôi nhưng Thư Kỳ lại thổ lộ ngầm về việc bạn thân đang mang thai bé gái.

Tối 14/10, Thư Kỳ đăng tải hình ảnh chụp cùng hai người bạn thân - Lâm Tâm Như và Lâm Hy Lôi trong chuyến du lịch Nhật Bản. Ba diễn viên nổi tiếng quay lưng về phía ống kính, khoác vai ngắm nhìn mặt hồ.

“4 cô gái đi du lịch”, Thư Kỳ viết.

lam-tam-nhu-phunutoday1

Thư Kỳ vô tình tiết lộ Lâm Tâm Như mang thai công chúa. Ảnh: Weibo.

Chia sẻ này ngầm xác nhận tin tức Lâm Tâm Như đang mang thai con gái đầu lòng. Nhiều cư dân mạng trêu đùa trên trang Weibo: “Trong ảnh có 3 cô gái nhưng lại được ghi chú là 4. Thật rõ ràng, Thư Kỳ ám chỉ Lâm Tâm Như sắp sinh công chúa”, “Chúc mừng Hoắc Kiến Hoa, anh sắp có người tình bé nhỏ rồi”.

Trước đó, hồi giữa tháng 9, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách cũng úp mở việc mang bầu con gái khi tuyên bố mua rất nhiều trang phục màu hồng phấn tặng con.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là đôi bạn thân trước khi chính thức trở thành vợ chồng. Họ tổ chức hôn lễ hôm 31/7 tại đảo Bali (Indonesia). Sau đám cưới, hai người sống tại căn hộ cao cấp của Lâm Tâm Như ở Đài Bắc.

Nữ diễn viên tuổi tứ tuần nhiều lần bị cư dân mạng phê bình khi mang thai vẫn uống rượu, đi giày cao gót và tham công tiếc việc. Lâm Tâm Như chia sẻ từ đầu tháng 10, cô đã giảm tải công việc, nói không với rượu và các đồ ăn không phù hợp.

lam-tam-nhu-phunutoday2

Lâm Tâm Như đã kiêng rượu. Ảnh: Sina.

Trong tấm ảnh chụp cùng Thư Kỳ hôm du lịch gần đây, cô đã cầm lọ hoa thay cho ly rượu.

Thư Kỳ và Lâm Tâm Như cùng Lâm Hy Lôi thân thiết từ nhiều năm nay. Trong ba người, Lâm Hy Lôi ổn định gia đình sớm nhất.

Năm 2016, hai người đẹp còn lại mới lên xe hoa. Dù đã lập gia đình nhưng họ vẫn thường xuyên gặp gỡ, du lịch nước ngoài. Người hâm mộ bất ngờ khi thời gian Lâm Tâm Như ở bên bạn tốt còn nhiều hơn Hoắc Kiến Hoa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn