Thu Minh - Dương Khắc Linh 'tung hứng đá xoáy' vụ lùm xùm bỏ ghế nóng của Hồ Quỳnh Hương?

( PHUNUTODAY ) - Màn đối đáp giữa Thu Minh và Dương Khắc Linh được cho là đang 'đá xoáy' Hồ Quỳnh Hương về vụ việc bỏ chương trình vì ghế nóng với Hari Won.

Sau ồn ào Hồ Quỳnh Hương quyết định rời vị trí ghế nóng chương trình Be a star vì không đồng ý việc Hari Won ngồi ghế giữa ở live show 8, ca sĩ Thu Minh được nhà sản xuất lựa chọn thay thế làm giám khảo trong live show 9. Lần này, giọng ca Bay đồng hành cùng Hari Won và giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh.

Cụ thể, trong phần nhận xét về tiết mục dự thi của thí sinh Kiều Oanh, sau khi Thu Minh chia sẻ ý kiến của mình xong và đến lượt phần góp ý của giám khảo Dương Khắc Linh, nam nhạc sĩ đã quay sang Thu Minh và nói rằng: “Chị nói hay quá, hay là chị ngồi ghế giữa nha”. Câu nói dí dỏm của Dương Khắc Linh nhanh chóng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

thu minh da xeo ho quynh huong phunutoday.vn (1)

 

Ngay lập tức, Thu Minh cũng có phần hồi đáp hài hước rằng: “Trước khi nhận lời tham gia chương trình, chị cũng có tìm hiểu chút ít thông tin và chị được biết là ghế giữa nó không được lành nên thôi em cứ ngồi đó đi”. Màn đối đáp dí dỏm của bộ đôi giám khảo đã nhận được tràng pháo tay tán thưởng từ đông đảo người hâm mộ có mặt tại trường quay.

Bên cạnh đó, Thu Minh chia sẻ rằng, chị không cảm thấy áp lực gì khi nhận lời làm giám khảo chương trình thay Hồ Quỳnh Hương bởi trước đó nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh đã bỏ ghế nóng vì không được ngồi giữa. Chị nói: “Tôi chẳng thấy áp lực và chuyện tôi làm giám khảo với vụ lùm xùm ghế giữa gì đó chẳng ăn nhập gì”.

Về phần mình, nữ ca sĩ Hari Won cho biết chị không muốn nhắc đến ồn ào liên quan đến đàn chị Hồ Quỳnh Hương.

“Tôi không muốn nhắc đến lùm xùm đó nữa vì nó rất phiền phức cho nhiều người. Thật sự với bản thân tôi thì chẳng sao cả. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến mình sẽ yêu cầu gì hay ngồi ghế nào khi làm giám khảo, tôi cứ theo sự sắp xếp của BTC”, bà xã Trấn Thành vui vẻ bộc bạch.

Trước đó, Hồ Quỳnh Hương và Hari Won gây chú ý cho dư luận chỉ vì chiếc ghế ngồi giữa trong một chương trình truyền hình. Về phía Hồ Quỳnh Hương, cô phủ nhận điều đó và sẽ lên tiếng chính thức ngay khi chương trình kết thúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link