Thu Minh vì lùm xùm nợ nần của chồng nên thiếu tập trung?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thu Minh đã chính thức lên tiếng vì thông tin chồng nợ nần nên thiếu tập trung cho công việc.

Đêm qua, tại chung kết Việt Nam Idol 2016 Thu Minh đã chính thức lên tiếng trước thông tin vì nợ nần của công ty chồng dẫn đến thiếu tập trung, lơ là khi ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2016, Thu Minh phủ nhận.

thu-minh-phunutoday.vn

 Chồng tây vẫn tháp tùng Thu Minh đi sự kiện.

“Mọi người thấy thế nào mà bảo tôi không tập trung cho cuộc thi. Tôi chưa bỏ sót bất kỳ đêm nào cả. Tôi vẫn nhiệt huyết, vẫn chơi và dạy các bạn một cách rất tử tế” - cô nói.

Tuy từ chối trả lời thêm về những lùm xùm hay tiết lộ vụ kiện tụng đã giải quyết xong chưa, nhưng “nữ hoàng nhạc dance” cho biết việc ông xã thường xuyên hộ tống, hỗ trợ lẫn cổ vũ mình trong các sự kiện lớn nhỏ là điều may mắn của bản thân.

chong-thu-minh-phunutoday.vn

 

Trước đó, vụ việc giữa công ty Global Home của ông xã Thu Minh, ông Otto De Jager và Công ty Gia Hân cùng một số công ty sản xuất gỗ khác đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, Công ty Gia Hân tố Công ty Global cố tình nợ hợp đồng chưa thanh toán với 494 nghìn USD (khoảng 11,1 tỷ đồng), đồng thời Công ty Global còn một lô hàng trong kho của Công ty Gia Hân chưa lấy giá trị hơn 281 nghìn USD (khoảng 6,3 tỉ đồng).

Không chỉ vậy, ngoài Công ty Gia Hân, hàng chục công ty sản xuất các sản phẩm về gỗ khác cũng lên tiếng tố Công ty Global đã trì hoãn việc trả nợ. Sau đó, công ty chồng Thu Minh đã gặp gỡ các doanh nghiệp để giải quyết.

Theo:  khoevadep.com.vn