Thú nhận yêu Kaity Nguyễn, lộ sự thật "sốc" về cuộc hôn nhân của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Kiều Minh Tuấn thú nhận yêu Kaity Nguyễn, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng và nhiều sự thật bất ngờ được hé lộ.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn sau 9 năm gắn bó. Trong thâm tâm của nữ diễn viên, nam diễn viên là người đàn ông sâu sắc, chín chắn dù kém cô 18 tuổi. Tuy nhiên, phát ngôn về chuyện thú nhận yêu Kaity Nguyễn vừa qua của nam diễn viên có thể đã khiến Cát Phượng "đau lòng".

Empty

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ đoạn clip "Để đi được đường dài phải biết vì nhau mà cố gắng. Chẳng ai sinh ra mà đã hợp nhau" kèm dòng chú thích ngắn nhưng đầy ẩn ý rằng, "Hãy cùng đọc và cùng ngẫm nhé Người lạ ơi!".

Theo đó, đoạn clip đề cập đến vấn đề "Chẳng ai sinh ra mà đã hợp nhau. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng thêm một chút nhẫn nại và có một chút hy sinh vì nhau thì tình yêu mới bền vững. Tình yêu cần có những lúc sóng gió, thăng trầm buồn tủi, những thứ đó dường như là gia vị để hai con người trở nên đồng điệu và hòa hợp.

Yêu là phải biết giữ nhưng giữ ở đây không phải là trói buộc. Giữ không phải lúc nào cũng ngọt ngào với nhau, giữ cũng chẳng phải nói tôi yêu bạn mà chính là làm cho người ấy hạnh phúc để dù người đó có đi đâu cũng luôn nghĩ về mình.

Là lúc cãi nhau cũng thấy được hạnh phúc quan trọng hơn để rồi cùng nhau giải quyết một cách êm dịu nhất. Và là không cần nói gì nhưng họ vẫn biết yêu mình yêu họ đến dường nào. Tình yêu là sự bắt đầu từ những điều giản dị và thực lòng nhất. Để đi được đường dài phải biết vì nhau mà cố gắng".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Cát Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên, đồng thời dành cho cô những lời khuyên như, "Chuyện quá khứ đã thành sự thật, tương lai không suy nghĩ, hiện tại mình lo cái bụng mình no trước nha chị".

Nhiều người động viên chia sẻ với Cát Phượng

Nhiều người động viên chia sẻ với Cát Phượng

Tuy nhiên, không ít người thắc mắc khi Cát Phượng xưng hô là "người lạ ơi" và chia sẻ đoạn trạng thái đầy ẩn ý đúng thời điểm Kiều Minh Tuấn vừa thú nhận yêu Kaity Nguyễn.

Trước đó, Cát Phượng từng ngậm ngùi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Tuy nhiên, tiết lộ lý do tại sao hai người không tổ chức đám cưới, nữ diễn viên cho biết, cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn, đám cưới bây giờ chỉ là hình thức thôi. Nữ diễn viên chia sẻ, cái số của cô, cứ hễ chụp hình cưới hoặc mặc áo cưới là gãy đổ hết. Chính vì lẽ đó mà Kiều Minh Tuấn cũng không muốn tổ chức đám cưới vì sợ mà thôi./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link