Thu nhập 900 tỷ/năm, Phạm Băng Băng trở thành người giàu có, quyền lực nhất Cbiz

( PHUNUTODAY ) - Trong làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng đã chính thức vượt qua nhiều tên tuổi như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Thành Long về độ giàu có, quyền lực.

Mới đây, Tuần báo tài chính Trung Quốc vừa công bố bảng xếp hạng 100 nghệ sĩ có giá trị thương mại nhất năm 2017. Bảng xếp hạng này dựa trên 3 tiêu chí: thu nhập ước tính năm 2016, lượng tìm kiếm, độ phổ biến trên mạng xã hội.

pham-bang-bang-giau-co 1

 Top10 người giàu nhất showbiz 

Tuy nhiên, nhiều người vô cùng bất ngờ trước việc Phạm Băng Băng vượt qua hàng loạt các "ông trùm", "bà trùm" của làng giải trí như Thành Long, Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Triệu Vy, Lâm Tâm Như...trở thành nguwoif giàu có và quyền lực nhất Cbiz.

Cụ thể, trong năm 2016, Phạm Băng Băng kiếm được 244 triệu NDT (tương đương 850 tỷ đồng).

pham-bang-bang-giau-co 2

 Thành Long xếp thứ 2 sau Phạm Băng Băng

Đứng thứ 2 trong bàng xếp hạng là nam diễn viên Thành Long, ngôi sao có giá trị thương mại ổn định của làng giải trí Hoa ngữ.

Bất ngờ, đứng thứ 10 trong bảng nghệ sĩ có giá trị thương mại nhưng chàng trai trẻ Lộc Hàm lại khiến người ta ngưỡng mộ về thu nhập trong năm 2016. Được biết, trong năm 2016, Lộc Hàm "cá kiếm" được khoảng 198 triệu NDT ( 630 tỷ đồng).

Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ. Triệu Vy chỉ xếp thứ 28 với 62,5 triệu NDT tiền thu nhập trong năm 2016 (218 tỷ đồng).

pham-bang-bang-giau-co 4

 Phạm Băng Băng vượt qua nhiều gương mặt đình đám để dẫn đầu BXH

Cần phải nói thêm rằng, thu nhập trong năm chỉ bao gồm các hoạt động nghệ thuật, cát-sê phim ảnh, cát-sê quảng cáo, tiền vé bán ra (đối với ca sĩ và diễn viên),... Số tiền kiếm từ công việc kinh doanh cá nhân sẽ không được tính vào con số này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link