Thư Sướng - nhan sắc tuột dốc vì phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Ngọc nữ của màn ảnh Hoa Ngữ nay đã không còn giữ được vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết như ngày nào nữa.

thu-suong-phunutoday 4

 Thư Sướng được biết đến với nhan sắc ngây thơ, thuần khiết cũng khả năng diễn xuất thiên bẩm.

thu-suong-phunutoday 8

 Có thời gian, Thư Sướng phủ sóng dày đặc trên các đài truyền hình lớn nhỏ tại Trung Quốc qua một loạt tác phẩm truyền hình ăn khách. Không chỉ được chú ý tại Trung Quốc, nữ diễn viên cũng được nhiều khán giả tại các nước lân cận đón nhận nồng nhiệt.

thu-suong-phunutoday 5

 Cô được biết đến qua các bộ phim như Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển, Bảo Liên đăng,…

thu-suong-phunutoday 6

 Tuy nhiên, kể từ năm 2006, sự nghiệp của cô không chỉ bị chững lại mà thậm chí còn có dấu hiệu đi xuống. Những vai diễn sau đó của Thư Sướng không gây được hiệu ứng như trước, khiến tên tuổi của cô bỗng nhiên chìm nghỉm giữa dàn mỹ nhân Hoa ngữ.

thu-suong-phunutoday 2

 Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Thư Sướng khiến nhiều người bất ngờ với một hình ảnh khác lạ: gương mặt cứng đờ như tượng sáp và chiếc cằm dị dạng. Dường như Thư Sướng cũng không hài lòng với sắc đẹp của mình, quyết định chạy theo xu hướng V-line. 

thu-suong-phunutoday 3

 Thời gian gần đây, mọi người luôn nhìn thấy Thư Sướng với gương mặt dài hơn, cằm cũng nhọn hơn. Nhiều người nhận xét, phẫu thuật thẩm mỹ chẳng những không giúp Thư Sướng đẹp lên mà thậm chí còn khiến cô trở nên già nua hơn nhiều so với tuổi thực.

thu-suong-phunutoday 7

 Không chỉ Thư Sướng mà ngay cả "Vương Ngữ Yên" Trương Mông cũng từng xuất hiện với gương mặt biến dạng hoàn toàn, nếu không nhắc tên thì chắc chẳng ai nhận ra nữa. 

Theo:  khoevadep.com.vn