Lộ sự thật chuyện sao Việt nhốn nháo khiến So Ji Sub bỏ về sớm tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin tài tử So Ji Sub bỏ về sớm vì sự nhốn nháo của sao Việt, đại diện của chủ nhân bữa tiệc Diệp Lâm Anh đã lên tiếng hé lộ sự thật.

Mới đây, siêu mẫu Trần Hiển đã bóc trần về sự nhốn nháo của sao Việt khiến So Ji Sub chỉ dự sự kiện 15 phút rồi rời về khách sạn. Trước sự việc này, đại diện của nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh thừa nhận đã xảy ra tình trạng nhốn nháo bởi một số sao Việt thiếu tế nhị, dẫn theo quá nhiều người không liên quan đến sự kiện tối qua.

"Tuy nhiên, So Ji Sub không hề bỏ về như một số thông tin đồn thổi trên mạng. Lịch trình anh ấy xuất hiện vào tối qua đều đúng theo dự định trước đó và đầy đủ tất cả các khâu. Anh ấy cũng rất vui khi góp mặt tại sự kiện, vui vẻ nhận quà tranh gạo, cảm thấy mọi thứ đã xong nên mới xin phép rời khỏi địa điểm", Hữu Phú – đại diện của Diệp Lâm Anh khẳng định.

so ji sub (2)

  Siêu mẫu Trần Hiển đã bóc trần về sự nhốn nháo của sao Việt khiến So Ji Sub chỉ dự sự kiện 15 phút rồi rời về khách sạn. 

MC Anh Khoa khẳng định: "Anh So Ji Sub không bỏ về sớm so với dự kiến. Thời gian một tiếng là tính từ lúc rời đi từ khách sạn. Mọi việc diễn ra trong chương trình hôm nay với chúng tôi đều tốt đẹp, không có gì để phàn nàn cả", theo Zing.

MC Phí Linh cho biết thêm: "Lúc anh ấy mới vào trong thì ở cửa sổ có vài sao Việt lố nhố vì muốn chụp được hình anh ấy". Phí Linh cũng mô tả tài tử Hàn Quốc tỏ ra vui vẻ suốt thời gian dự tiệc.

Tối 22/11, So Ji Sub là khách mời đặc biệt trong sự kiện do Diệp Lâm Anh tổ chức. Ngôi sao Hàn Quốc xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của nhiều fan Việt. Tuy nhiên anh chỉ dự sự kiện trong 15 phút rồi nhanh chóng ra xe về khách sạn.

so ji sub (1)

 So Ji Sub (Ảnh Zing.vn)

Theo chia sẻ của siêu mẫu Trần Hiền – một trong những khách mời Việt Nam có mặt tại đêm tiệc, sự kiện tối qua đã không thành công như mong đợi vì sự nhốn nháo, chen lấn đến từ chính... dàn sao Việt.

Theo đó, không ít nghệ sĩ được mời đến buổi khai trương còn đưa cả người nhà, trợ lý, trang điểm,... đi chung dù biết rõ khu vực diễn ra sự kiện rất nhỏ. Bên cạnh đó, Trần Hiền còn cho biết, tình cảnh nhiều sao Việt bấu víu vào cửa kính, chen lấn chụp hình khiến quang cảnh tối qua hệt như vỡ chợ, khách mời Hàn Quốc hoảng sợ và phải bỏ về giữa chương trình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn