Thừa nhận lâu chưa có bồ, Ngọc Trinh đổi kiểu yêu dễ dãi hơn

( PHUNUTODAY ) - Tiêu chí bạn trai lý tưởng của nữ hoàng nội y ngày càng được hạ thấp xuống, người đẹp ngày càng bớt kén cá chọn canh nhưng vẫn chưa có người yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Người khiến em khóc là người em yêu nhất.  Người hiểu vì sao em khóc là người yêu em nhất. Nhưng người lau nước mắt cho em mới là người cuối cùng ở lại bên cạnh em. Em hi vọng cả ba người ấy đều là anh". Kèm theo đó là hình ảnh đầy suy tư của mình.

Được biết, Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp và các chân dài Venus đang có chuyến công tác tại Đức để chuẩn bị cho Đêm hội chân dài sắp tới.

ngoc-trinh 2

 Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái 'thả thính' trên trang cá nhân

Trước đó, Ngọc Trinh cũng chia  chia sẻ gây chú ý trên Facebook cá nhân của cô rằng: "Chỉ cần anh đưa tay, chỉ cần em quay lại, chỉ cần không ngần ngại, là chúng mình yêu nhau".

Có thể nói, sau chia tay tình 72 tuổi, diễn viên Vòng eo 56 liên tục đăng những status kiểu thả thính, tìm người yêu tương tự như vậy, kèm theo những hình ảnh khoe đường cong bốc lửa của mình. Nhiều người cho rằng, tiêu chí kén chọn bạn trai của nữ hoàng nội y ngày càng dễ dãi hơn.

Sau tất cả những đổ vỡ, tổn thương vì yêu đại gia, giờ đây, người đẹp gốc Trà Vinh chỉ mong gặp được một người đàn ông ga lăng, yêu mình, có bản lĩnh, hiểu và chấp nhận được những tai tiếng thị phi của cô.

ngoc-trinh 1

 Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Trong một bài phỏng vấn mới đây,  Ngọc Trinh gây sốc vì phát ngôn: "Lâu lắm rồi tôi chưa có bồ (bạn trai)".  Trong khi người đẹp vừa mới chia tay tỷ phú Hoàng Kiều hồi đầu năm nay.

Nhiều công chúng nhận xét, mới chỉ mấy tháng thôi không có người yêu mà Ngọc Trinh đã buồn và than thở. Nhiều người khác lại cho rằng, người đẹp nói vậy, vì cô không tính Hoàng Kiều, vì cô không thật lòng yêu ông. Từ khi bị đại gia yêu 9 năm bỏ rơi, đến nay, Ngọc Trinh chưa tìm được người khiến mình rung động.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng bị cho là “thả thính” khi chia sẻ một đoạn lời trong ca khúc “Chưa yêu vội”: “Em thích anh nhưng khoan уêu. Ta chậm thôi bởi vì em hơi khó hiểu. Em thích sự quan tâm. Em thích được nuông chiều. Em thích con trai như anh nhưng em hơi khó уêu” như để bày tỏ nỗi lòng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link