"Nhỏ mà có võ", đây là phong cách thời trang của Song Hye Kyo khiến dân tình phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Dù không sở hữu đôi chân dài miên man, nhưng hóa ra đây là cách mà nữ diễn viên chinh phục mọi ánh nhìn.

Nổi tiếng là mỹ nhân mang vẻ đẹp không tì vết của showbiz Hàn, Song Hye Kyo luôn khiến dân tình không rời mắt mỗi khi xuất hiện. Sở hữu gương mặt sáng cùng nụ cười tươi tắn, ấy vậy mà cô nàng lại có một điểm yếu ở vóc dáng khá nhỏ bé và chiều cao khiêm tốn. Dù vậy, cô vẫn làm người hâm nộ xuýt xoa nhờ vào các bí kíp dưới đây.

1. Sơ vin khi diện các loại chân váy chữ A

songhykyo

Đây chính là bí kíp diện đồ cực hữu ích cho những cô nàng có vóc dáng châu Á nhỏ bé. Dáng chân váy chữ A khi sơvin sẽ ôm sát vào eo khiến phần eo trông nhỏ hơn và chân cũng như được kéo dài hơn. Chưa kể, dáng váy xuôi xòe dần xuống phía dưới sẽ tạo ảo giác phần đùi được thon gọn và bạn cũng dễ dàng hoạt động hơn so với khi diện những mẫu váy ôm, bó sát.

song-hye-kyo-9

2. Chọn các loại váy liền cao trên đầu gối

Với váy liền, chúng ta thấy nữ diễn viên luôn chọn những loại váy cao trên đầu gối. Loại trang phục này tạo ảo giác khiến phần chân dài vào thon hơn. 

songhykyo1

Nếu muốn chọn những mẫu váy thoải mái khi đi chơi, dạo phố, chị em có thể chọn dáng váy suông, còn những mẫu váy với phần eo chiết cao sẽ tạo cảm giác thanh lịch và chỉn chu hơn.

9-1500136963409

3. Váy áo họa tiết kẻ dọc

Dù là áo sơmi, váy liền hay chân váy thì mẫu họa tiết này đều hoàn thành thành xuất sắc nhiệm vụ hướng ánh nhìn của người đối diện theo chiều dọc. Điều này cũng đồng thời khiến cơ thể trông thon gọn và cao hơn.

14-1500136982966

Tuy nhiên, một lưu ý khi chọn những mẫu trang phục này là những đường kẻ bản to khiến bạn trông béo hơn. Vậy nên, bạn nên ưu tiên cho những mẫu trang phục có đường kẻ mảnh, trông vừa đơn giản lại hiện đại hơn nhiều.

18-1500137024156

4. Giày cao gót nude

Nếu để ý có thể thấy giày cao gót màu nude là phụ kiện mà Song Hye Kyo thường xuyên lựa chọn. Nhưng giữa một "rừng" những đôi giày xinh đẹp ngoài kia thì tại sao người đẹp trong showbiz Hàn lại chỉ trung thành với những đôi giày màu nude. Hoá ra giày hay sandals cao gót nude chính là món phụ kiện giúp tạo cảm giác trông chân dài hơn.

25-1500137074750

Tuy có phần hơi nhạt nhoà, nhưng những đôi cao gót màu nude lại khá "dễ tính" vì có thể kết hợp được với mọi phong cách hay nhiều kiểu trang phục khác nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn