Thực hiện ngay những mẹo này để sở hữu một vòng eo gọn gàng không ngấn mỡ

( PHUNUTODAY ) - Công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian tập thể dục, hãy làm theo các bước sau để có một vòng eo gọn gàng hơn.

 1. Uống đủ nước

thuc-hien-ngay-nhung-meo-

Ảnh: Internet

 Hãy uống đủ 8-10 ly nước mỗi ngày (tương đương 2-2,5 lít nước) để đào thải các chất độc hại ra ngoài cơ thể, giúp vòng hai cũng từ đó mà thon gọn hơn.

2. Ăn mỗi ngày một quả táo

thuc-hien-ngay-nhung-meo-nay-de-so-huu-mot-vong-eo-gon-gang-khong-ngan-mo_2

 Ảnh: Internet

 Táo được xem như một loại thực phẩm ‘tốt toàn diện, bổ toàn thân’. Trong táo có chứa nhiều chất xơ, không chứa chất béo và cholesteron, rất tốt cho hệ tiêu hóa, ăn táo không những giúp vòng hai thon gọn mà còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả nữa đấy!

3. Không ăn sau 7h tối

thuc-hien-ngay-nhung-meo-

Ảnh: Internet

 Nếu bạn vẫn giữ thói quen ăn tối sau 7h thì bạn đang cực kì ‘sai trái’ với vòng eo đấy. Ăn tối khiến lượng calo bị tích trữ nhưng lại không được giải phóng, sẽ khiến cơ thể bị tích mỡ đấy nhé!

4. ‘Làm ngơ’ trước đồ uống có ga

thuc-hien-ngay-nhung-meo-

Ảnh: Internet

 Đồ uống có ga chứa một lượng calories và đường khổng lồ. Dĩ nhiên để tránh vòng hai ‘phì nhiêu’ thì không nên sử dụng những loại nước có ga quá nhiều rồi!

5. Ngủ sớm

thuc-hien-ngay-nhung-meo-

 

Bạn có biết giấc ngủ đóng một vai trò rất lớn trong việc đốt cháy calories rất hiệu quả không? Ngủ cũng cần một lượng năng lượng rất lớn, nên hãy cố gắng ngủ sớm các nàng nhé!

6. Sửa lại tư thế ngồi

thuc-hien-ngay-nhung-meo-

Ảnh: Internet

Với những cô nàng ngồi nhiều thì chỉ cần chú ý đến tư thế ngồi một chút thôi sẽ cải thiện vòng 2 vô cùng đáng kinh ngạc đó.

Hãy ngồi thẳng lưng, hơi hóp bụng nhẹ. Tư thế này sẽ giúp đốt cháy mỡ hiệu quả vì các cơ bụng sẽ hoạt động mạnh hơn so với khi bạn ngồi các tư thế thông thường.

Theo:  khoevadep.com.vn