10 tin nhắn con gái tuyệt đối không nên gửi cho người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - Trong tình yêu, hầu như ai cũng phải trải qua cảm giác của sự tan vỡ ít nhất 1 lần. Nhưng bạn nên nhớ, dù thế nào cũng phải giữ lòng tự tôn và để lại hình ảnh đẹp trong kí ức của đối phương. Và đây là 10 tin nhắn đừng bao giờ gửi cho người ấy sau chia tay.

 1. Tin nhắn thất tình: Em vẫn yêu/ nhớ anh

Không được nhắn nội dung này bởi vì nó chỉ phù hợp với tâm lý của những người đang yêu, không phải là từ hay để nói với người yêu cũ, trừ khi cả hai người có cơ hội hàn gắn. Thậm chí ngay cả chỉ có một trong hai muốn hàn gắn quan hệ thì những từ như vậy cũng rất không nên.

2. Tin nhắn luyến tiếc quá khứ: Không ai có thể so sánh được với anh

Đây là sự kìm kẹp thực tế. Bạn nên nhìn vào mặt tích cực để quên đi chuyện cũ. Xu hướng của con người là quên đi những tiêu cực và tập trung vào khía cạnh tích cực (dù chỉ có một ít) sau cuộc chia tay.

tho-chia-tay

3. Hối lỗi quá đà: "Em thực sự rất rất xin lỗi. Xin anh đừng bỏ em."

 Rất nhiều mối quan hệ đã kết thúc từ lâu rồi lại lặp lại cảnh này. Nhất là khi người ta đã hết tình cảm với bạn, việc bạn tỏ ra ủy mị níu kéo sẽ chỉ làm mối quan hệ sau chia tay trở nên tồi tệ hơn và lòng tự trọng của chính bạn cũng tổn thương.

4.Tán tỉnh: "Đi uống gì đấy không anh?"

Bạn từng cuốn hút người ấy lần đầu gặp mặt không có nghĩa rằng bạn phải chứng minh lại điều ấy sau khi đã chia tay. Thay vì tán tỉnh rủ rê đi cafe, hãy dành thời gian và tâm sức cho ai đó khác xứng đáng hơn.

5.Tin nhắn nhạy cảm: "Em nhớ cảm giác lúc nằm cạnh anh"

Ngủ với người yêu cũ không bao giờ là ý kiến hay. Sau khi chia tay, mọi thứ đều trở về con số 0. Việc bạn tự cho rằng thể xác (và có lẽ cả tâm hồn) mình vẫn dành cho người cũ là điều không nên, nó chỉ làm bạn tự thu hẹp cơ hội để có được người mới tốt hơn. Thay vì nhớ nhung những phút nồng nàn bên nhau, hãy tận hưởng sự tự do mà chỉ những nàng độc thân mới có được

6. Tin nhắn lúc đang say 3h sáng: Này, Sao rồi? Chúng ta có thể nói chuyện chứ?…

Sở dĩ không được bởi nội dung ngôn ngữ chỉ là thứ yếu, còn thực tế là bạn đang liên lạc với người yêu cũ vào thời gian không hợp lý dưới ảnh hưởng của cồn, đó không phải là dấu hiệu tốt.

7. Tin nhắn bâng quơ: "Anh à..."

 Dấu ba chấm sau câu chào hay câu hỏi han đã nói lên tất cả. Bạn hẳn có điều gì muốn nói, nhưng không định nói ra mà chỉ vòng vo để người ta tự hiểu. Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn giữ liên lạc để có lại cảm giác gần gũi như lúc còn yêu nhau.

chia-tay-boc-phot-kem-sang-3-1707-phunutoday

8. Gửi tin nhắn không ngừng: Này, Sao rồi? Anh có bận không? Anh đang họp à? Xong việc anh có thể gọi lại cho em không?…

Bạn có thực sự cần một lý do để dừng lại tất cả các văn bản rình rập chàng? Thậm chí, nhắn tin kiểu này cũng không thể chấp nhận được với bất cứ mối quan hệ nào. Hãy chắc chắn bạn sẽ thoát khỏi nó. Trừ khi bạn đang cố gắng đánh bại anh ta trong trò chơi riêng của mình.

9. Tin nhắn kí hiệu cảm xúc: :D, :), ;),

<3, :*,... Hãy nhớ anh ta là "người cũ". Và những ký hiệu cảm xúc đối với anh ta chẳng còn đáng yêu hay thú vị gì như ngày xưa.>

Hãy nhớ anh ta là "người cũ". Và những ký hiệu cảm xúc đối với anh ta chẳng còn đáng yêu hay thú vị gì như ngày xưa

10. Tin nhắn bạn bè: Anh có muốn đi chơi… như bạn bè?

Nhiều người thường nghĩ sau chia tay có thể làm bạn bè nhưng điều này giống như mơ tưởng. Bởi vì quá trình chuyển đổi từ hai người yêu nhau thành bạn bè không dễ dàng. Đặc biệt nếu các bạn đã dành quá nhiều thời gian và mức độ thân mật cho nhau. Bạn hãy cho mình thời gian để quên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT