Thực hư Á hậu Huyền My "dao kéo" trước thềm thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới?

( PHUNUTODAY ) - Huyền My còn tiết lộ cô vừa giảm được 3kg chỉ trong vòng 3 ngày tập luyện cùng chế độ ăn khắt khe.

Á hậu Huyền My chính thức đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

huyen-my 1

 Á hậu Huyền My

Mới đây, xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí và Top 5 Miss Grand International 2016, Huyền My thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ đẹp thanh lịch nhưng vẫn đầy quyến rũ. Cô còn nhận được nhiều lời khen ưu ái từ các người đẹp quốc tế.

Tuy nhiên, qua những hình ảnh đăng tả chưa được photoshop kĩ càng đã khiến cư dân mạng đồn đoán Huyền My phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt tròn trịa và hơi sưng.

huyen-my 2

 Huyền My và Top 5 Miss Grand International 2016

Trước những bàn tán xôn xao của dư luận, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Về bức ảnh gương mặt hơi sưng thì Huyền My cho rằng do góc chụp và flash nên nhìn cô không được tự nhiên.

Cô nói: "Những ngày này, tôi đang nỗ lực không ngừng nghỉ để chuẩn bị tốt cho cuộc thi Miss Grand International 2017 vào tháng 10. Ngoài việc trau dồi kiến thức, khả năng giao tiếp tiếng Anh, tôi còn miệt mài tập gym, giảm cân theo chế độ ăn uống khắt khe của huấn luyện viên. Đặc biệt, chỉ sau 3 ngày tập luyện, tôi đã giảm được 3 kg…”

huyen-my 3

 Á hậu tiết lộ vừa giảm 3 kg trong 3 ngày tập luyện.

Đây không phải lần đầu tiên Huyền My vướng nghi á "dao kéo". Tháng 9/2016, nhiều người so sánh nhan sắc Huyền My lúc trước và sau đăng qang Á hậu Việt Nam khi nhận ra sự khác biệt lớn. Huyền My cho biết: "Bản thân My khá cởi mở về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Bằng chứng là đa số các thẩm mỹ viện khai trương đều mời Huyền My làm hình ảnh đại diện. Tuy nhiên My khẳng định bản thân rất sợ đau.

Đối với phụ nữ làm đẹp chưa bao giờ là đủ. Việc làm đẹp giúp cho phụ nữ tự tin hơn và trở nên thành công hơn. Đẹp hơn sau thẩm mỹ là điều có thể khẳng định nhưng cũng không nên lạm dụng dao kéo chỉnh sửa theo kiểu "khác nhau một trời một vực". Huyền My quan tâm đến việc trang điểm hơn chứ không hề chú trọng việc can thiệp dao kéo".

Theo:  khoevadep.com.vn