Thực hư bạn gái Cường Đô la bỏ học giữa chừng để yêu đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi đã chính thức lên tiếng phản hồi về những khúc mắc xoay quanh chuyện cô bỏ học giữa chừng để đóng phim cũng như chuyện yêu Cường Đô la.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hạ Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống của mình kể từ khi "nổi tiếng". Theo đó, bạn gái Cường Đô la cho biết, 19 tuổi, cô từ Hải Phòng vào TP. HCM làm người mẫu ảnh, quay phim, quảng cáo và thi vào trường Sân khấu – Điện ảnh. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn, người đẹp nhận ra, trong thế giới đó, đẹp như con dao hai lưỡi. Nếu mình không tỉnh táo, thông minh thì đẹp sẽ là lưỡi dao sắc lẹm tự “kết liễu” chính mình.

ha-vi-phunutoday1

Thực hư bạn gái Cường Đô la bỏ học giữa chừng để yêu đại gia?

Hạ Vi kể, hồi đó, cô tiết kiệm lắm, chỉ ăn, đi lại, không shopping gì cả. Đi làm, gặp gỡ những người bạn nói tiếng Anh lưu loát, giỏi giang, cô tự nhủ: “Ôi nhục quá” và thế là quyết tâm phải học trước khi bước chân vào phim ảnh. 22 tuổi, dồn toàn bộ số tiền tiết kiệm 340 triệu sau ba năm đi làm mẫu, cô sang Singapore du học ngành quản trị kinh doanh.

Vì ít tiền, Hạ Vi phải ở xa, ngày nào đi tàu điện ngầm cũng mất 35 phút mới tới trường. May mắn là hồi đó, một chủ shop thời trang ở Việt Nam, tháng nào cũng ra hai bộ sưu tập và cho cô làm mẫu ảnh. Thế là mỗi tháng hai lần, cô về Việt Nam, có ngày chụp liền tù tì 200 bộ đồ để kịp tối Chủ nhật trở lại Singapore. Học được 8 tháng, vốn tiếng Anh kha khá, có nhiều trải nghiệm sống và hết tiền, lúc đó cơ hội làm việc ở Việt Nam nhiều nên cô quyết định về nước.

Về Việt Nam, chưa kịp chứng minh bản thân, diễn viên Hạ Vi dính ngay scandal tình cảm cùng Cường Đô la. Hạ Vi bức xúc, nhiều người đồn cô nhờ scandal tình cảm mới được nhận vai Tấm, nhưng thực ra, về Việt Nam, đóng phim gần xong, cô mới quen chàng đại gia phố núi và khi đó anh đã ly hôn cả năm rồi. Đọc những bài báo chĩa vào mình, Hạ Vi bị stress nặng, từ 50kg sụt xuống còn 46kg, gầy trơ xương đến giờ. Chẳng hiểu sao, nhiều người ghét cô thế không biết. Từ Bắc vào Nam, cô quan niệm mình phải đi lên bằng tài năng của mình. Có thể không bằng người khác nhưng cô thích trau dồi, học hỏi, không thích lấy tên người khác, nhờ hơi người khác mà mọi người mới biết đến mình.

Nói về yếu điểm của bản thân, Hạ Vi thừa nhận cô dễ stress vì những việc nhỏ nhặt và rất khác người. Móng tay dài chưa kịp cắt, tóc hơi xơ, cô cũng stress.

ha-vi-phunutoday3

Hạ Vi đang rất hạnh phúc với tình yêu của Cường Đô la

Bỏ học giữa chừng để về Việt Nam đóng phim, nhiều người chê Hạ Vi không học tới nơi tới chốn. Đối với cô thì điều quan trọng là một tháng bạn kiếm được bao nhiêu tiền, bạn làm gì cho cuộc sống của bạn. Có rất nhiều người đi học bằng nọ, bằng kia nhưng lúc đi làm rất chật vật, vẫn bị khinh thường. Còn Hạ Vi, việc gì thấy mình làm tốt nhất, có lợi nhất cô sẽ làm. Còn chuyện bỏ học để yêu là điều vô lý.

Trước đó, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tình cảm của mình. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" cho biết, "Có thể sự vô ý của bạn là điều rất có ý nghĩa với người khác, còn có khi điều vô nghĩa của người ta đôi khi lại là điều cực kỳ có ý nghĩa đối với bạn. Quả nhiên là vì hiểu nhầm nên mới kết duyên, vì quá hiểu nhau nên mới chia tay". Đến nay, câu hỏi đó vẫn chưa có lời đáp.

Theo:  khoevadep.com.vn