4 địa điểm vui chơi không thể bỏ qua khi đến Nha Trang

( PHUNUTODAY ) - Nha Trang là thành phố đẹp như một tuyệt tác của tự nhiên, đây là địa điểm du lịch nổi tiếng được rất nhiều người cả trong và ngoài nước đều yêu thích. Nếu bạn chưa đến đây thì hãy sắp xếp lịch trình của mình và đến đây một lần, thăm thú những điểm vui chơi thú vị như dưới đây nhé.

Những địa điểm vui chơi ở Nha Trang

  • Vinpearl Land

Nằm trên đảo Hòn Tre giữa biển khơi xinh đẹp, nơi đây bãi biển xanh quanh năm nên tất cả các mùa bạn đều có thể đến. Vinpearl Land được coi như “thiên đường của miền nhiệt đới” hấp dẫn bất cứ du khách nào.

Đến với Vinpearl Land bạn sẽ được ở tại khu nghỉ dưỡng 5 sao, và ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời như trong một khu ốc đảo xanh, ở đây cũng có cả hồ bơi nước ngọt, có thành phố mua sắm sầm uất.

Ở đây có những khu vui chơi dành cho cả gia đình cũng như dành riêng cho trẻ em. Công viên nước Vinpearl có đường trượt dốc lên đến 21.5 mét, một đoạn hang Rùng Rợn dài 56 mét, rạp chiếu phim 4D,… và rất nhiều những điều thú vị khác chờ bạn khám phá.

Để đi từ đất liền đến Vinpearl Land bạn có thể đi bằng taxi, tàu, phà,.. nhưng bạn cũng có thể thưởng thức cảm giác đi trên cáp treo dài 3320 mét, đây là cáp treo dài nhất thế giới với 9 trụ cột trên biển và đất liền, bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn cảnh đẹp phía dưới.

  • Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân đẹp như một nàng tiên giữa chốn biển xanh bao la. Vịnh cách thành phố Nha Trang 60km, nằm trên đảo Hòn Mèo, bạn có thể di chuyển bằng tàu cao tốc để đến địa điểm này.

Vịnh Ninh Vân có vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết, sẽ rất phù hợp với những du khách muốn trải nghiệm cảm gác thư thái, thanh bình. Ngoài ra, ở đây còn thu hút du khách bởi những rạn san hô rực rỡ sắc màu.

maxresdefault
  • Biệt thự cầu đá

Đây là quần thể kiến trúc cổ nổi tiếng, nằm trên ngọn núi Cảnh Long. Năm ngôi biệt thự với năm màu sắc kiến trúc khác nhau giống như những bông hoa rực rỡ.

Trước đây nó là những ngôi biệt thự được xây dựng để phục vụ cho việc nghiên cứu và làm việc của các nhà nghiên cứu hải dương học phương Tây. Những ngôi biệt thự được đặt tên bởi những loài hoa đặc biệt hấp dẫn du khách.

  • Đảo Hòn Mun

Đây được coi là hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang bởi bãi cát trắng trải dài bất tất, bãi biển xanh rờn, với nhiều loại tổ yến hoang sơ trên vách đá.

Ngoài cảnh đẹp không thể miêu tả thành lời thì ở đây còn có rất nhiều dịch vụ thú vị như bar nổi trên biển, lặn biển ngắm san hô…..

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn