Thực hư chuyện Mr Đàm yêu Dương Triệu Vũ được "phanh phui"

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi về việc thường "dính như sam" với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ lí do khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

damvinhhung 1

Mới đây, khi cùng các học trò của mình đi du hí thủ đô, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chia sẻ mói quan hệ "đặc biệt" giữa anh và Dương Triệu Vũ. Anh nói: “Tôi không hiểu vì sao nhưng với tôi, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời của mình“.

damvinhhung 2

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên giọng ca "Giã từ" tâm sự về mối quan hệ thân thiết của mình cùng Dương Triệu Vũ.

damvinhhung 3

Trước đó, khi chia sẻ về ngôi biệt thự đặc biệt của mình, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng cho biết anh từng sống cùng Dương Triệu Vũ.

damvinhhung 4

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Dương Triệu Vũ từng khẳng định mối quan hệ giữa anh và Mr. Đàm là có tình yêu. “Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu“, Dương Triệu Vũ bất ngờ tiết lộ.

damvinhhung 5

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định giữa anh và Dương Triệu Vũ không có tình yêu. “Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa” - Dương Triệu Vũ cười khi nhận điện thoại của “đàn anh”.

damvinhhung 6

Bắt nguồn từ sự thân thiết đã có một thời cư dân mạng xôn xao trước lời đồn thổi, thêu dệt về mối quan hệ tình ái giữa Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng.

damvinhhung 7

Không chỉ vậy, hai người còn có hàng loạt tin đồn gây “choáng váng” dư luận như Đàm Vĩnh Hưng sẽ đính hôn với Dương Triệu Vũ hay Dương Triệu Vũ cũng từng thổ lộ mình không có ý định kết hôn, “học” theo người thầy họ Đàm của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link