Thực hư chuyện Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng, Tăng Thanh Hà đang mang bầu lần 2. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn hoàn toàn im lặng trước thông tin này.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Vì rất hiếm hoi tham dự một sự kiện giải trí nên "ngọc nữ" ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

tang thanh ha phunutoday2

Thực hư chuyện Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2 .

Tại đây, Tăng Thanh Hà diện đầm đen dáng suông đơn giản, dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là "bộ cánh" cô mặc cùng cách tạo dáng dùng túi xách che vòng hai, khiến nhiều người đồn đoán rằng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đang mang bầu lần 2?

Dù thường xuyên mặc đầm suông nhưng cách dùng túi che đi vòng hai to bất thường là điều có vẻ như từ trước đến nay Tăng Thanh Hà rất ít làm. Cho nên, mọi đồn đoán của công chúng đều có cơ sở.

Hiện tại, bà mẹ một con vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Vợ đại gia kim cương lấp lửng điều sốc khiến Hà Hồ lo sợ?
Vợ đại gia kim cương lấp lửng điều sốc khiến Hà Hồ lo sợ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bày tỏ mong muốn có được điều này sau khi khoe "của để dành" vì cuộc hôn nhân đổ vỡ.
SỐC: Lộ 'clip nóng' của Hari Won và Trấn Thành ở rạp chiếu phim?
SỐC: Lộ 'clip nóng' của Hari Won và Trấn Thành ở rạp chiếu phim?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại diện truyền thông của Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước clip "nóng" được cho là của ca sỹ gốc Hàn với bạn trai Trấn Thành.
Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê được coi như là bí mật nếu như danh ca hải ngoại không lên tiếng chia sẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn