Thực hư "con rơi" của Thành Long mất tích nhiều tháng nay, không liên lạc được

( PHUNUTODAY ) - Ngô Trác Lâm - con rơi của siêu sao võ thuật Thành Long được cho là đã lặn mất tăm nhiều tháng nay khiến nhiều người lo lắng.

Trong khoảng thời gian gần đây, giới truyền thông xứ Đài liên tục đăng tải thông tin Ngô Trác Lâm mất tích. Cả gia đình lẫn bạn bè đều không thể liên lạc được với cô bé 17 tuổi này. Không ai thấy Ngô Trác Lâm ở đâu và cũng không biết tình hình hiện tại của cô bé.

Empty

Theo thông tin có được, lần cuối cùng con rơi của Thành Long chia sẻ trên trang cá nhân là vào ngày 7/11 năm ngoái. Cụ thể, Ngô Trác Lâm đã up hình bên một người bạn gái là người mẫu Andi.

Ngô Trác Lâm - cô con gái của Thành Long và Hoa hậu Hồng Kông Ngô Ỷ Lợi quyết định bỏ học và đi làm thêm, tự trang trải cuộc sống của mình khi mới 17 tuổi. Đồng thời, cô bé cũng công khai xu hướng tình dục của mình khi hẹn hò với người mẫu hơn mình tới 13 tuổi tên Andi.

Empty

Việc không liên hệ được với Ngô Trác Lâm khiến mọi người vô cùng lo lắng. Có nguồn tin tiết lộ Ngô Ỷ Lợi, mẹ ruột của Ngô Trác Lâm đã tới đồn cảnh sát để tìm sự giúp đỡ.

Tuy nhiên, cựu Hoa hậu Hồng Kông, bà lại cho biết: "Mọi người đừng đồn thổi và suy nghĩ linh tinh, tôi tin tưởng vào những người bạn của con bé, mấy đứa đó đều rất ngoan". Bà cũng cho biết thêm đã gọi điện liên lạc được với con gái và được biết, hiện giờ Ngô Trác Lâm vẫn đang ở với bạn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link