Thực hư Hoa hậu H'Hen Niê bị "ép" lấy chồng năm 13 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện ba mẹ muốn cô lấy chồng hồi năm 13 tuổi khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Trong một buổi trò chuyện với chương trình "Một tiếng kể hết" phát sóng tối 17/1, H'Hen Niê một lần nữa nhắc lại chuyện cô "suýt" lấy chồng vào năm 13 tuổi. Theo đó, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, cô là một cô gái khá cứng đầu, ba mẹ kêu lấy chồng từ năm lớp 8, nhưng H'Hen không đồng ý.

H'Hen Niê chia sẻ, chuyện lấy chồng sớm là ước nguyện của ba mẹ cô, ba mẹ muốn con gái làm vậy nhưng cũng chẳng quá áp đặt. Kiểu như mẹ nói, cứ lấy chồng đi rồi có gì ba mẹ hỗ trợ cho. Nhưng mà H'Hen Niê suy nghĩ rằng mình phải có cái mới hơn trong cuộc sống. Mình phải làm điều gì đó thú vị hơn. Đơn giản như chuyện mình đi ra khỏi cộng đồng của mình và nhìn xung quanh, có điều gì đó mới. H'Hen nghĩ những vùng đất khác sẽ có điều thú vị hơn và cô đã lấy đó làm lý do chống chế để mẹ không ép lấy chồng nữa.

photo1516235222854-151623
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê

Đồng thời, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng cho biết, người Ê đê của cô rất trong sáng. Nếu như có chàng trai nào thích cô gái trong làng sẽ đến nhà và nói chuyện với bố mẹ cô ấy. Tiếp đến mới nói chuyện với cô gái. H'Hen Niê dù chưa từng trải qua điều đó nhưng có nghe loáng thoáng xung quanh là có người thích mình.

Vì lẽ đó mà mẹ của H'Hen Niê rất hào hứng. Mẹ cô bảo nếu phù hợp thì cứ lấy chồng đi, mẹ sẽ lo liệu của hồi môn và tất cả những thủ tục để con gái lấy được chồng.

Tuy nhiên, H'Hen Niê cho rằng, có một điều là người Ê đê của H'Hen đa phần thích con gái da trắng, vậy nên mới có chuyện mẹ cô mua kem trộn để H'Hen bôi cho da trắng lên. Trắng rồi mới có người yêu và lấy được chồng.

Trước đó, H’Hen Niê bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc kể từ sau khi đăng quang. Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

20180115-070430-1-2323-ph
Bức tâm thư khá dài của Hoa hậu H'Hen Niê

Cô nhấn mạnh, “Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người - những người đã tạo nên sự thành công ngày hôm nay cho em, bằng tất cả sự biết ơn. Em sẽ cố gắng hoàn thành thành tốt trách nhiệm của mình và giữ gìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thật đẹp như mọi người đã dành sự yêu thương chân thành đó cho em. Chúc mọi người luôn nhiều sức khoẻ, cười thật tươi và tràn đầy những nụ cười yêu thương”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link