Giảm tới 10kg không cần tập thể dục hay ăn kiêng chỉ nhờ loại nước đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Chị em chỉ cần biết cách làm loại nước đơn giản này là có thể giảm nhanh 10kg không cần tập thể dục hay ăn kiêng.

Cách 1: Giấm táo và nước ấm

Giấm táo được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể. Giấm táo chứa các enzyme và axit acetic giúp kiểm soát cơn đói, làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa, sử dụng giấm táo mèo sau khi ăn có tác dụng tiêu hóa đến gần 200 kalo nhiệt lượng, góp phần rất lớn giúp cho cơ thể bạn giảm cân một cách an toàn, hiệu quả.

giam can (2)

Rất đơn giản, bạn hãy lấy 1 ly nước ấm và cho thêm 15ml giấm táo và uống vào mỗi sáng trước khi ăn. Bằng cách này sẽ hỗ trợ tiêu hóa và tiêu hao năng lượng tốt hơn, hỗ trợ ổn định lượng đường trong máu từ đó hiệu quả trong việc giảm cân.

Tuy nhiên bạn không nên uống quá 3 muỗng giấm táo mỗi ngày và cần pha loãng với nước hoặc các loại chất lỏng khác.

Cách 2: Giấm táo và nước đậu đen

Đậu đen đem rang cho chín khi nào thấy mùi thơm. Chuẩn bị một chiếc lọ thủy tinh, cho đậu đen đã rang chín để nguội vào, đổ giấm táo ngập đậu đen rồi ngâm trong vòng 1 tuần là sử dụng.

giam can (1)

Sau khi ăn cơm 3h bạn múc 2 – 3 thìa đậu đen ra ăn. Khi ăn đậu đen vào sẽ làm bạn có cảm giác no nên không còn cảm giác thèm ăn nữa. Đồng thời món ăn này kích thích tiêu hóa và thúc đẩy tiêu hao năng lượng mạnh mẽ giúp làm giảm những mô mỡ thừa hiệu quả. Đây là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả từ giấm táo.

Cách 3: Nước thì là

giam can (3)

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị hạt thì là và nước lọc. Sau đó, bạn cho thêm 2 thìa cà phê hạt thì là và ½ cốc nước. Tiếp đến, đun hỗn hợp này ở lửa nhỏ trong 5 phút rồi lọc lấy nước. Bạn cho thêm 2 thìa cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh. Khuấy đều hỗn hợp là bạn đã có ly nước thơm ngon. Uống mỗi sáng trước khi ăn bạn sẽ giảm cân nhanh chóng.

Hạt thì là được xem là phương thuốc lợi tiểu tự nhiên vừa giúp cơ thể loại bỏ lượng nước dư thừa vừa hỗ trợ quá trình giảm cân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn