Thực hư Quang Dũng 'nợ' Mỹ Tâm khoản này khi mối quan hệ bất ngờ bị bại lộ

( PHUNUTODAY ) - Quang Dũng và Mỹ Tâm đã có màn song ca khá ăn ý và "Họa mi tóc nâu" cũng tiết lộ nam ca sỹ nợ cô khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Cặp tình nhân trên sân khấu Mỹ Tâm và Quang Dũng đã có những chia sẻ và thể hiện ca khúc “Anh còn nợ em” đầy ngọt ngào và tình tứ trước đông đảo khán giả nữ tại Hà Nội nhân ngày 20/10. Theo đó, cặp đôi mặc dù thể hiện ca khúc cũ "Anh còn nợ em" nhưng lần nào thể hiện cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

my-tam-phunutoday1

 Quang Dũng và Mỹ Tâm song ca "Anh còn nợ em" trên sân khấu

Sau khi lời hát cuối kết thúc, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ, trong cuộc sống ai cũng nợ ai dù ít hay nhiều và không quên tiết lộ bí mật về Quang Dũng rằng, "Anh còn nợ em hai chai..." khiến nhiều khán giả phải "cười ngả nghiêng".

my-tam-phunutoday2

 Nhiều khán giả thích thú với sự trở lại của cặp đôi Quang Dũng và Mỹ Tâm

Trước đó, chia sẻ về Mỹ Tâm, Quang Dũng từng cho biết, trong đời sống, có những điều tương đồng ở nhau trong tình cảm, tình bạn nhưng đôi khi điều đó cũng không hẳn để xây dựng tình cảm gia đình. Điều quan trọng không chỉ của riêng anh mà của tất cả những người trưởng thành là luôn luôn hiểu như thế nào để trân trọng những tình bạn, tình cảm người bạn dành cho mình cũng như điều mình suy nghĩ. Nam ca sỹ luôn trân trọng và giữ vững tình cảm đó với Mỹ Tâm.

Quang Dũng thừa nhận, anh và Mỹ Tâm đến với nhau bởi sự chân thành. Ngoài sự chân thành, thì có thể dành cho nhau khoảng thời gian chia sẻ với nhau. Điều thứ 3 là hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh để tình bạn bền vững, không chỉ hôm nay mà nhiều năm sau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn