Thực hư tin đồn Bảo Thanh nhắn tin 'thả thính' Việt Anh khi người trong cuộc lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt tin nhắn năn nỉ để có "cuộc gặp riêng tư để giải tỏa một lần" với một nam diễn viên nổi tiếng được gửi từ số điện thoại của nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" lúc 22h đêm bất ngờ bị phát tán gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, một số hình ảnhclip ghi lại tin nhắn được đồn đoán là của nữ diễn viên Bảo Thanh gửi tới nam diễn viên Việt Anh - bạn diễn của Bảo Thanh trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Bởi vì ngay sau khi loạt tin nhắn được phát tán, rất nhanh chóng cư dân mạng đã "truy ra" số điện thoại kia chính là của nữ diễn viên Bảo Thanh. Thậm chí, số điện thoại kia cũng liên kết với facebook cá nhân của Bảo Thanh.

scandalbaothanh4

 Cư dân mạng nhanh chóng "truy ra" số điện thoại trong loạt tin nhắn được liên kết với facebook của nữ diễn viên Bảo Thanh.

Theo đó, những tin nhắn này được gửi vào thời điểm khoảng 22h đêm với nội dung năn nỉ được gặp riêng tâm sự để "nói 1 lần cho hết". Trong nội dung tin nhắn, cô gái liên tục đòi gặp chàng trai với những lời lẽ dễ gây hiểu lầm như: "Em không muốn giữ trong lòng vì em không phải người mạnh mẽ", "Chưa bao giờ em có suy nghĩ như thế này cả và em lại không muốn giữ" hay "Chỉ là rất muốn gặp anh để nói",....

scandalbaothanh
scandalbaothanh2

 Hàng loạt tin nhắn được cho là 'thả thính" và năn nỉ nam diễn viên Việt Anh một cuộc gặp riêng 10 phút để nói hết một lần được gửi từ số điện thoại của Bảo Thanh.

Thậm chí, khi người nam đã khéo léo trả lời: "Anh quý em như em gái, nên không muốn giữa anh em phải suy nghĩ gì đâu nhé. Vợ anh đang có bầu nên anh không muốn cô ấy phải suy nghĩ nếu vô tình đọc được những tin nhắn như thế này" thì từ số điện thoại của nữ diễn viên Bảo Thanh vẫn gửi đi những tin nhắn tha thiết, năm nỉ muốn gặp dù chỉ là 10 phút.

Trước những tin nhắn được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội này, liên hệ với Bảo Thanh, nữ diễn viên cho biết: "Thời gian này tôi đang bận rộn với lịch quay ở xa, tôi có nghe bạn bè nói qua về sự việc nhưng chưa xem những hình ảnh đó nên không thể trả lời gì được". Sau đó, Bảo Thanh nói phóng viên hãy liên hệ với người quản lý của cô và ngắt cuộc gọi. Hiện, số điện thoại của Bảo Thanh vẫn khóa máy. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ mạng xã hội cho biết đây cũng không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng vướng vào lùm xùm tình cảm với người có gia đình.

Về phía diễn viên Việt Anh - người được nhiều cư dân mạng cho là người nhận các tin nhắn trên thì từ chối đưa ra lời bình luận. Anh nói: "Thực sự lúc này tôi không muốn bàn về câu chuyện này vì nó đang rất phức tạp. Tôi nghĩ tất cả những điều vừa qua, mọi người đều hiểu nó như thế nào". Anh cho biết thêm: "Tôi cũng không cần phải thanh minh vì người trong cuộc càng nói thì càng dở. Tôi nghĩ mọi người sẽ có suy nghĩ để tự nhận định câu chuyện này".

Liên hệ với Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh ngay sau khi những bức ảnh và clip ghi lại những tin nhắn bị phát tán, cô cho biết những ngày vừa qua cô đã bị ném đá dữ dội vì status "dằn mặt" người thứ 3 đến mức không dám lên facebook vì quá mệt mỏi. Cô cho biết khá ngắn gọn: "Cho đến giờ tôi không muốn nói gì thêm, để mọi người tự hiểu vì mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi".

Được biết trước đó, cư dân mạng đã xôn xao trước thông tin Hương Trần - bà xã của diễn viên Việt Anh bức xúc “dằn mặt” một người thứ ba “thả thính” chồng mình. Theo đó, câu chuyện được xảy ra cách đây 1 năm khi Hương Trần còn đang mang bầu, Việt Anh bận rộn với lịch đóng phim và đã có người “thả thính”, gạ gẫm anh.

scandalbaothanh3

 Dòng trạng từng được bã xã Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân thể hiện sự bức xúc khi một côn gái đã có chồng nhưng vẫn cố tình "thả thính" chồng cô.

Hương Trần thẳng thắn cho hay cô sẵn sàng "bóc phốt" để người phụ nữ này "không thể nổi hơn". Song sau đó ít giờ, bà xã Việt Anh đã xóa status nói trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link