Thực hư tin đồn em trai Phạm Băng Băng là con rơi của cô và cha nuôi năm 19 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Phạm Băng Băng từ vai a hoàn trong "Hoàn Châu cách cách" trở thành nữ hoàng showbiz Trung Quốc. Với hồ sơ tình ái dày đặc và nhiều tai tiếng, nữ diễn viên vẫn kiêu hãnh đi lên giữa muôn vàn dè bỉu, thị phi.

Có thể nói, Phạm Băng Băng của năm 2017 có thể thua kém Triệu Vy ở chỗ đứng trong làng phim truyền hình, chưa so được với Châu Tấn trên "đất" điện ảnh nhưng xét đến độ nổi tiếng, Phạm Băng Băng chắc chắn không thua kém bất kỳ minh tinh nào.

Phạm Băng Băng - từ một diễn viên chuyên đóng vai phụ, vai a hoàn đã trở thành "bà hoàng" của Làng Giải trí. Ba năm liên tiếp, cô có tên trong top 10 diễn viên có thù lao cao nhất thế giới và là nghệ sĩ Trung Quốc hiếm hoi lọt vào danh sách này. Cô cũng là diễn viên nữ duy nhất được người người gọi là "Phạm Gia" - ngang tầm Tinh Gia (Châu Tinh Trì).

Thế nhưng, Phạm Băng Băng lại là cái tên gắn liền với hai chữ "tai tiếng" - tai tiếng không ngừng và không có giới hạn. Theo đó, tin đồn em trai của Phạm Băng Băng chính là con rơi của nữ diễn viên từ năm 19 tuổi gây nhiều tranh cãi và bàn tán nhất.

phambangbang2

 Phạm Băng Băng mang nhiều tai tiếng song vẫn là ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc.

Năm 2000, Phạm Băng Băng tiến xa hơn trong giới giải trí bởi mối quan hệ thân thiết với ngôi sao gạo cội Hồng Kim Bảo - người mà Phạm Gia nhận làm cha nuôi. Hai người cũng bị đồn đại có quan hệ tình cảm. Theo tin đồn, Phạm Băng Băng mang thai ngoài ý muốn sau cuộc tình này. Nhưng vì sự nghiệp còn rộng mở, cô lẳng lặng sinh con và giấu kín chuyện đã là mẹ.

Năm 2007, chân dung bé trai được cho là con rơi của Phạm Băng Băng được công bố. Cậu bé có gương mặt na ná Hồng Kim Bảo thời trẻ, lại sống cùng bố mẹ Phạm Băng Băng ở Thanh Đảo. Sự việc ồn ào đến mức mẹ nữ diễn viên đã phải lên tiếng thanh minh, khẳng định bé trai Phạm Thừa Thừa là con của bà. Do mang thai tuổi cao nên bà ngại chia sẻ, không ngờ lại khiến con gái bị tổn thương.

phambangbang1

 Phạm Băng Băng và em trai lúc mới sinh.

Tuy nhiên, sự xác nhận của mẹ Phạm Băng Băng vẫn không làm dư luận hết nghi vấn. Họ cho rằng bà cố tình bao che và giấu diếm cho con gái. Năm 2014, trong lần phỏng vấn với MC Lỗ Dự, trước câu hỏi về tin đồn ngoại tình với Phạm Băng Băng, Hồng Kim Bảo lấp lửng: "Dù có là sự thật, tôi cũng không trả lời" càng làm dư luận xôn xao.

Đặc biệt, nhiều năm trong ngành, Phạm Băng Băng không thích nhắc đến Hồng Kim Bảo. Tuy nhiên, nếu phân tích kỹ về mọi mặt, đặc biệt là về thời gian thì những đồn đoán trên hoàn toàn không có cơ sở. Phạm Thừa Thừa được xác nhận là sinh vào tháng 6/2000 còn lịch trình của Phạm Băng Băng thời gian này dày đặc với lịch đóng phim. Riêng năm 2001, Phạm Băng Băng có khoảng 5 bộ phim truyền hình nên việc có bầu và sinh con mà không ai biết là rất khó.

phambangbang3
phambangbang4

Phạm Thừa Thừa bị đồn là con của Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo. Cậu bé được cho là rất giống Hồng Kim Bảo lúc nhỏ.

Không ít lần "nàng Kim Tỏa" đã lên tiếng thanh minh nhưng những đồn đoán về con rơi vẫn không hết. Đại diện của gia đình Phạm Băng Băng cho biết: "Khi sinh Thừa Thừa, mẹ Phạm Băng Băng đã 46 tuổi. Nhiều người có thể không tin nhưng đó là sự thật, nếu Phạm Băng Băng hoạt động kín lịch trong giai đoạn năm 2000 thì không thể có chuyện cô ấy ở ẩn để sinh con. Đây hoàn toàn là một tin bịa đặt".

Và cho đến hiện tại, cậu bé được nhận xét là được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố Phạm Băng Băng. Trong khi đó, Phạm Băng Băng lại giống mẹ. Đây được coi là bằng chứng cho thấy mọi tin đồn trước đây về mối quan hệ giữa cô và cậu em trai này hoàn toàn vô căn cứ.

phambangbang5
phambangbang6

Càng lớn hai chị em càng không giống nhau. Phạm Thừa Thừa giống bố còn Phạm Băng Băng giống mẹ.

Ngoài Hồng Kim Bảo, Phạm Băng Băng còn vướng tin đồn yêu nhiều đại gia giàu có như gắn bó với quản lý lâu năm Mục Hiểu Quang hay đàn anh có gia đình Vương Học Kỳ. Hồi đầu năm, tỷ phú Quách Văn Quý đăng clip khẳng định Phạm Băng Băng là một trong số các người đẹp quan hệ tình ái với Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Vương Kỳ Sơn.

Ông Quách mô tả Vương Kỳ Sơn đã ở tuổi U70, nhưng là "tai to mặt lớn" nên hậu thuẫn cho Phạm Băng Băng trong nhiều năm tại showbiz. Ông này còn khẳng định nữ diễn viên 36 tuổi phải đánh đổi rất nhiều để có được vị trí như hôm nay. Sự việc này ồn ào đến mức Phạm Băng Băng buộc phải đệ đơn kiện Quách Văn Quý vì bị bôi nhọ. Dư luận lại được dịp thắc mắc: "Sao luôn là Phạm Băng Băng?".

Quả thật, những năm qua, trước các nghi vấn cáo buộc, Phạm Băng Băng không thanh minh nữa. Thay vào đó, cô đưa đơn kiện lên tòa án và chờ đợi sự phán quyết từ luật pháp. "Bị chỉ trích tại sao vẫn nổi tiếng", đó là câu hỏi được lặp đi lặp lại. Câu hỏi tưởng như khó nhưng thực ra lại dễ trả lời - cô là chủ đề được quan tâm dù đó là tin tôt hay tin xấu.

"Tôi không phải bông hoa, càng chẳng phải bình hoa di động. Tôi không bất lực như thế, tôi là cây đại thụ đi lên từ rễ. Tôi tâm niệm sự thật là sự thật, vĩnh viễn không thể giả. Giả vĩnh viễn không trở thành thật" - Phạm Băng Băng kiêu hãnh khẳng định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn