Thực hư Vân quay về bên Thanh, khán giả đòi tẩy chay phim Việt?

( PHUNUTODAY ) - Vì Sống chung với mẹ chồng chỉ còn một tập nên nhiều người hâm mộ khẳng định nếu Vân quay lại với Thanh họ sẽ tẩy chay phim Việt.

Không thể phủ nhận sức nóng của Sống chung với mẹ chồng từ những ngày đầu công chiếu đến bây giờ. Với nội dung nhiều kịch tính, khai thác mối mâu thuẫn gần gũi với đời sống, bộ phim nhanh chóng thu hút một lượng khán giả khổng lồ.

song-chung-voi-me-chong 1

Để chiều lòng khán giả, nhà sản xuất bộ phim không chỉ liên tục cập nhật những tình tiết mới của phim mà còn theo sát mong muốn của khán giả, thậm chí còn sẵn sàng sản xuất thêm 2 tập.

Chính điều này đã khiến phần kết của bộ phim thay đổ không ít càng dấy lên sự tò mò của người xem. Hiện tại, khán giả đang rất ủng hộ cặp đôi Vân - Sơn và hi vọng nàng dâu Minh Vân sẽ đồng ý lấy "soái ca" Sơn.

song-chung-voi-me-chong 4

 Rất nhiều khán giả mong Minh Vân tìm được hạnh phúc bên "soái ca" Sơn.

Nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Anh Dũng (thủ vai Thanh - chồng cũ của Minh Vân) chia sẻ 2 bức ảnh khá đặc biệt khiến nhiều người đồn đoán phim sẽ có một kết cục khác.

Theo đó, anh không chỉ chia sẻ bức ảnh Minh Vân, Thanh hạnh phúc bên bố mẹ chồng mà còn đăng tải bức ảnh cặp đôi trong trang phục cô dâu chú rể khá hài hước.

Không chỉ vậy, cộng đồng mạng cũng truyền tay nhau bức ảnh ghi lại cảnh bà Phương đem hoa và quà tới tặng con dâu cũ và Minh Vân không hề có thái độ khó chịu, ngược lại cô còn mỉm cười hạnh phúc và tự tay lau nước mắt cho bà.

song-chung-voi-me-chong 3

 Bức ảnh làm giấy lên "nghi vấn" Vân sẽ quay về với Thanh.

Chính điều này khiến khán giả càng tin rằng "cái kết" của bộ phim sẽ là Vân trở về với Thanh, bà Phương nhận ra những sai lầm của mình và xin lỗi con dâu cũ.

Tuy nhiên, phần kết này lại không khiến đại đa số khán giả hài lòng. Rất nhiều người ủng hộ cặp đôi Vân - Sơn. Thậm chí, có người còn dọa "tẩy chay" phim Việt nếu Vân quay lại với Thanh.

Theo:  khoevadep.com.vn