Tử vi thứ Ba ngày 3/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dần gặp ngày tương xung, điềm báo có chuyện không hay xảy ra

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay tuổi Hợi gặp vấn đề về sức khỏe trong đó chức năng gan đang có dấu hiệu suy yếu, bản mệnh phải biết giữ mình, hạn chế tối đa rượu bia tránh ảnh hưởng tới sức khỏe

Tuổi Tý

Hôm nay tuổi Tý được quý nhân che chở, tạo nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Cộng thêm tinh thần làm việc hết mình, dám làm dám chịu với những việc mình làm nên được cấp trên đánh giá cao.  

Tuổi Tý nên để tâm tới chuyện tình cảm cá nhân hơn trong ngày này. Vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất gây nhiều xung khắc giữa các cặp vợ chồng, nhưng đôi bên lại không chịu nói thẳng với nhau mà cứ cố nhẫn nhịn càng đẩy mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm.

Trong khi đó người độc thân cũng gặp phải một số vấn đề trong chuyện yêu đương. Mặc dù cả hai chưa ai ngỏ lời nhưng tình cảm đôi bên đã rõ mười mươi là hai người có quan tâm đến nhau. Thế nhưng nôn nóng quá có thể khiến cho tình mới chớm nở bị úa tàn.

Tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu hôm nay có phần tươi sáng hơn. Cả chính tài và thứ tài đều có dấu hiệu tăng, dù không quá dư dả nhưng chỉ cần có thêm chút tài lộc cũng là điều tốt lành, may mắn rồi.

Đường tình duyên được tam hợp nâng đỡ, bản mệnh được nhiều người để mắt hơn. Tuy nhiên tuổi Sửu cần biết nắm thời cơ, để đối phương thấy được ưu điểm của mình, đừng để lỡ người phù hợp nên duyên hạnh phúc.

Trong kinh doanh, tuổi Sửu cũng là người có duyên, bản mệnh nhìn trước nhu cầu của thị trường nên chuẩn bị sớm và tung ra những mặt hàng đúng thị hiếu, được nhiều người quan tâm. Nhờ đó mà lộc lá đổ về ào ào, tiền bạc không phải chi tiêu rón rén như trước.

Tuổi Dần

2-15-1

Hôm nay thứ 3 là ngày Dần Thân tương xung, điềm báo có chuyện không hay sẽ đến với người tuổi Dần. Đặc biệt là chuyện tình cảm có thể gặp phải những mâu thuẫn, trục trặc không dễ hóa giải trong thời gian ngắn. Một khi đã về chung một nhà, cùng chung sống thì dễ xảy ra va chạm chứ không phải cứ ở bên nhau là hạnh phúc nếu đôi bên cùng không biết hòa hợp và nhường nhịn nhau. Nếu đã kết hôn, bạn nên cùng người ấy ngồi lại nói chuyện với nhau để giải quyết vấn đề chứ không nên im lặng, sử dụng chiến tranh lạnh.

Công việc của tuổi Dần cũng không được may mắn cho lắm, tiểu nhân phát đám khiến công việc trì trệ. Nhiều rắc rối nảy sinh khiến cho mọi thứ không được suôn sẻ như bình thường.

Tuổi Mão

Vận trình của tuổi Mão đang tăng tiến vượt bậc về đường tài lộc. Công việc của bạn đang rất tốt nên chuyện tăng lương không còn xa, thu nhập ổn định dần lên và có thêm những khoản thưởng ngoài dự kiến.

Song đường tình duyên của con giáp này không được như ý. Tuổi Mão vẫn mãi vật lộn với những tổn thương trong chuyện tình cảm. Mặc dù bạn ý thức được rằng sự tổn thương sẽ giúp bạn trưởng thành hơn nhưng vẫn không thể xoa dịu nỗi đau.

Trong khi đó người độc thân vẫn mải lo chuyện cơm áo gạo tiền, muốn kiếm được thật nhiều nên chẳng còn quan tâm đến tình yêu sa sao. Bạn cứ mặc kệ thời gian trôi đi và vẫn cô đơn với chính mình.

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn gặp ngày tam hợp, nhờ thế mà đường tình duyên hanh thông, đào hoa nở rộ khiến con tim tìm được lối về. Cơ hội cho người độc thân hôm nay có thể tìm thấy nhân duyên ưng ý là rất cao đấy. Với người đã có gia đình thì nhận rõ được giá trị hạnh phúc của tổ ấm mình chung tay gây dựng bấy lâu nay, trân trọng với những gì mình đang có. Những u ám trong hôn nhân bị xua tan và ánh sáng lóe rạng, tình yêu ngày càng thăng hoa rực rỡ.

Tuy nhiên tuổi Thìn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình để tránh những đánh giá tiêu cực trong thời gian này. Vì hung tinh ngáng đường nên con giáp này dễ bị những chuyện vụn vặt ngoài lề làm ảnh hưởng, không tập trung vào công việc chính của mình.

Tuổi Tị

images2121385_thoi_au_tho_noi_lang_que_yen_binh_3

Ngày nhị hợp tuổi Tị gặp nhiều may mắn, đào hoa nở rộ. Những người độc thân được nhiều đối tượng để mắt, ai đã có đôi có cặp thì tình cảm dâng trào, cảm xúc thăng hoa. Nhờ tinh thần phấn chấn, thoải mái nên con giáp này phát huy được hết sức mạnh.

Dù trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng bản mệnh vẫn không chùn bước, ngược lại còn cố sức giành được kết quả tốt đẹp hơn. Cơ hội thăng tiến trong thời gian tới của bạn rất rộng mở. Bằng chính năng lực của mình, sự linh hoạt trong ứng biến nên tuổi

Tị gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên, được giao phó thên nhiều trọng trách để tiếp tục thể hiện sức mình.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ sẽ có một ngày vui buồn đan xen. Tin vui là công việc của bạn có người che chở, giúp sức, bản thân bạn cũng tự tìm thấy niềm vui trong công việc và không ngừng cố gắng hết mình. Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tuổi Ngọ ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu của mình.

Không những thế con giáp này còn có thêm nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình, được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới.

Song chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ như thế, tuổi Ngọ dành nhiều thời gian cho công việc đồng nghĩa thời gian để quan tâm, chăm sóc gia đình dần ít đi. Xa cách lâu ngày khiến tình cảm giữa các thành viên ngày càng kém khăng khít hơn.

Tuổi Mùi

Vận trình hôm nay của tuổi Mùi vượng phát, bản mệnh nhận được tín hiệu đáng mừng về chuyện tiền bạc. Thu nhập trong ngày rất ổn và đang trên đà tăng tiến, đây chính là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được sau khi dồn nhiều công sức cho công việc.

Song nỗi lo lớn nhất của con giáp này chính là đường tình duyên trắc trở, bạn vẫn chưa tìm được người chung đường gây dựng tổ ấm gia đình. Thậm chí có người tưởng chừng đã nắm giữ được hạnh phúc trong tay nhưng lại vì vấn đề nảy sinh khiến chuyện tình đã đến đích lại đổ vỡ.

Có lẽ tuổi Mùi cần mở rộng lòng mình hơn, bạn chưa chấp nhận những điểm còn thiếu sót của đối phương, dành ít lời khen ngợi nên người ấy cảm thấy chán nản, tự ti vì dù đã cố gắng nhiều mà chẳng được động viên, kết cục là hai người đành buông tay nhau.

Tuổi Thân

Tuổi Thân gặp ngày tự hình nên vận trình trong ngày bị ảnh hưởng khá nhiều. Công việc lu bu lại thêm thị phi vây quanh khiến bản mệnh không biết phải xoay sở ra sao để thoát khỏi mớ bòng bong này. Bạn có ý tốt nhưng vì không suy xét kỹ càng, làm sai phương pháp nên khiến cho những lời đồn thổi không hay hướng về phía mình. Cùng lúc có quá nhiều mũi nhọn chĩa về phía tuổi Thân nên chuyện thăng tiến hầu như chưa nhìn thấy hi vọng.

Những người kinh doanh thì lại có một ngày phát tài phát lộc với nhiều cơ may làm ăn. Con giáp này có thể khởi phát bằng những đồng vốn ít ỏi nhưng lợi nhuận thu về không ít, một vốn mà được tới bốn lời.

Tuổi Dần

5ee4d8bd-c5a7-4481-b7aa-93b973422afc

Vận trình của người tuổi Dậu hôm nay tươi sáng hơn nhiều. Nhất là đường công danh sự nghiệp nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối nên chuyển biến tốt đẹp, bản mệnh được tiến cử lên vị trí cao hơn.

Tài lộc của con giáp này khá tốt, bạn kiếm được nhiều tiền hơn mọi ngày. Những người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì còn chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, dù vất vả hơn nhưng so với hoàn cảnh hiện tại của bạn bây giờ thì thêm một đồng cũng quý.

Những người buôn bán kinh doanh có thông tin quan trọng về thời cơ làm ăn, từ đó huy động vốn đầu tư mạnh tay hơn, nhờ vậy lợi nhuận thu về tăng cao hơn cả mức dự kiến ban đầu.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đường tình duyên thuận lợi vô cùng, đào hoa nở rộ giúp bản mệnh tăng sức hút với người khác phái. Ngoài ra bạn cũng là người có duyên ăn nói nên dễ dàng chiếm được thiện cảm của người đối diện bằng sự khéo léo và tinh tế của mình.

Thế nhưng người tuổi Tuất vẫn cần chú ý nhiều hơn về đường tài lộc, điềm báo phá tài đang đến gần nên càng cần thận trọng. Con giáp này vì cả nể mà không dám từ chối, tiền bạc liền thân mà chẳng giữ được bên mình. Bạn có thể giúp đỡ người khác nhưng cần phải biết khả năng chi trả của người đó đến đâu. Giúp đỡ bình thường không lấy lại thì không nói, song nếu là cho vay thì phải hẹn ngày trả, đừng vì cả nể mà nhận thiệt thòi về mình.

Tuổi Hợi

Sau những chuyện rối ren, cuối cùng tuổi Hợi cũng vực dậy được tinh thần, trở nên mạnh mẽ hơn. Nhìn thấy mọi người bận rộn và vội vã hơn trong công việc, bạn cảm thấy có chút hoang mang vì mình chưa làm được gì nhiều.

May thay cát tinh vẫn ở bên trợ lực giúp con giáp này tự tin và quyết đoán hơn trong công việc. Tuổi Hợi không phải dựa vào ai mà vẫn đưa ra được những quyết định đúng  đắn về chuyện mình cần làm, cũng nhờ vậy mà bạn vượt qua được thời điểm khó khăn nhất và chạm vào mục tiêu của mình.

Sức khỏe của tuổi Hợi không được tốt như bình thường, trong đó chức năng gan đang có dấu hiệu suy yếu, bản mệnh phải biết giữ mình, hạn chế tối đa rượu bia tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn