Thực nghiệm vụ gi.ết người tình sau khi ân ái rồi chở xác về Vũng Tàu phi tang

( PHUNUTODAY ) - Khi cuộc điều đang rơi vào bế tắc thì một người dân ở Bình Thuận đến trình báo người thân mất tích và từ đây manh mối về hung thủ giết người tình ở Sài Gòn dần được lộ rõ.

Như chúng tôi đã đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa cho biết, đơn vị này đang làm rõ vụ nghi can Hoàng Trọng Đông (43 tuổi) bị bắt giữ để điều tra về hành vi giết người.

giet-ban-tinh-sau-khi-an-ai-hai-nam-khong-yeu-ai_221559868-1117-phunutoday

 Hoàng Trọng Đông tại cơ quan điều tra.

Nạn nhân là chị Thảo (tên nạn nhân đã được thay đổi, 35 tuổi, Bình Thuận).

Khám nghiệm hiện trường, các điều tra viên xác định nạn nhân nữ khoảng 30 tuổi đã chết cách đây khoảng 2-3 năm, được bọc trong 3 lớp túi nylon. Cạnh hài cốt là đôi bông tai, cúc áo len, dây thun buộc tóc và một quần đùi nam...

Sau khi đăng tải thông tin tìm kiếm thân nhân qua đôi bông tai và chiếc cúc áo len, nhiều trường hợp có người thân mất tích đến nhận dạng. Trong số này, đáng chú ý cô gái đến từ Bình Thuận cho biết đôi bông tai rất giống của chị mình đeo trước khi mất tích.

Qua xét nghiệm ADN, nạn nhân được xác định là người chị của cô gái này. Điều tra viên cho biết vụ án gặp nhiều khó khăn khi nạn nhân có nhiều mối quan hệ.

Theo gia đình cô gái, sau khi mất tích, "nạn nhân" hai lần lên Facebook nhắn tin đã đi nước ngoài, đồng thời đưa địa chỉ tiệm cầm đồ để họ đến chuộc xe máy.

Tại trụ sở công an, Đông khai nhận vào TP HCM làm nghề sản xuất, bán đậu hũ. Gã từng có vợ nhưng ly hôn, không có con riêng. Năm 2008, Đông quen biết và có tình cảm với nạn nhân.

Cuối tháng 6/2015, sau khi quan hệ tại phòng trọ, hắn nghi người tình có người đàn ông khác nên ghen tuông. Trong lúc nạn nhân đang mặc quần áo, Đông lao vào bóp cổ.

Sau khi giết người tình, Đông bỏ xác nạn nhân vào túi nylon rồi chở từ TP.HCM đến vứt ở xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Kẻ sát nhân sau đó tìm số điện thoại người thân của nạn nhân và giả danh chị Thảo, nhắn tin với nội dung: "Tôi đi làm ăn xa, đừng tìm nữa".

Sáng ngày 22/5, trao đổi với phóng viên Đất Việt, cán bộ công an xã Bá Hiến cho biết cách đây 2 năm, Đông về địa phương rồi đăng ký tạm trú tạm vắng. Mặc dù không có chứng minh nhân dân nhưng nhìn Đông hiền lành nên không ai nghi ngờ gì.

"Sống ở địa phương được 2 năm, Đông chăm chỉ làm ăn và không vi phạm điều gì. Đông cũng không chơi bời, thỉnh thoảng cần tiền tiêu thì Đông bảo chủ đưa cho dăm ba đồng tiêu thôi.

Hơn nữa Đông cũng sống một mình chứ không có sống với người phụ nữ nào. 2 năm qua tôi không thấy Đông yêu đương ai cả" - cán bộ xã nói.

Sau khi nhận được tin Đông có liên quan đến vụ án giết bạn gái, công an xã cũng có giữ Đông lại rồi giao cho công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link