Thực phẩm càng ăn da càng trắng dáng càng xinh

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên ăn những thực phẩm dưới đây da sẽ ngày càng đẹp.

Táo

lam-dep-phunutoday.vn

Ăn táo thường xuyên có tác dụng làm đẹp da.

Chẳng còn lạ gì với trái táo đâu nhỉ, có biết bao nhiêu là lời khen dành cho công dụng của quả táo rùi ý, mà táo thì lại dễ mua, dễ ăn nữa.

Ngoài các công dụng hỗ trợ tiêu hoá, giúp giảm cân, tăng cường sức khoẻ thì táo cũng là một trợ thủ đắc lực của làn da trắng. Vitamin C cùng những khoáng chất khác chứa trong suốt táo giúp làm mờ các vết thâm trên da, làm da trắng đều màu hơn, góp phần thải những chất độc mà chúng ta vô tình thu nhận hàng ngày.

Trà xanh

Trà xanh chứa các hợp chất chống viêm và tannin, có khả năng giúp giảm bọng trên da, làm mờ các vết thâm và làm trắng da. Các chuyên gia khuyên việc uống 2-5 cốc trà xanh mỗi ngày không chỉ tốt cho da, mà còn giúp chống lại bệnh ung thư.

lam-dep-phunutoday.vn-1

Thói quen ăn cá thường xuyên, đặc biệt là các loại cá như cá hội. cá ngừ, cá thu…cũng có lợi ích rất lớn cho làn da.

Thói quen ăn cá thường xuyên, đặc biệt là các loại cá như cá hội. cá ngừ, cá thu…cũng có lợi ích rất lớn cho làn da. Đây là nguồn cung cấp axit béo omega-3 để chống viêm, nếp nhăn và mụn trứng cá, giúp làm ẩm da từ trong ra ngoài, tốt cho da đầu và một mái tóc khỏe mạnh.

Chanh

Nói về làm trắng da thì vitamin C là nhất rồi, thành thử chanh cũng là nhất luôn vì chanh chứa rất nhiều vitamin C. Ngoài vitamin C, chanh còn chứa nhiều các axit hữu cơ và các khoáng chất khác.

Chanh giúp ngăn đề phòng việc hình thành vết thâm và đốm nâu trên da, thanh nhiệt và còn giúp giảm lượng mỡ thừa.

Dưa leo

Theo các nghiên cứu khoa học, dưa leo rất giàu potassium, caroten, vitamin C, B1, B2, carbonhydrate, protein, sắt và các thành phần dưỡng chất khác tốt cho làn da của bạn. Sử dụng dưa leo thường xuyên là một cách làm da trắng dần một cách tự nhiên được rất nhiều mỹ nhân xứ kim chi ưa chuộng.

Theo:  khoevadep.com.vn