Thực phẩm người hút thuốc lá bắt buộc phải ăn

( PHUNUTODAY ) - Người hút thuốc lá buộc phải ăn những thực phẩm dưới đây để có thể không bị tích quá nhiều độc tố.

Bông cải xanh

hut-thuoc-la-1

Bông cải xanh rất tốt trong việc đào thải chất độc.

Bông cải xanh thuộc họ rau cải chứa một lượng đáng kể vitamin C, vitamin B5, hiệu quả trong việc loại bỏ chất độc và những kim loại nặng ra khỏi cơ thể.

Nước ép cam

Vitamin C trong cam rất tốt cho sức khỏe, nó giúp loại bỏ các chất độc hại và gia tăng lượng hồng cầu trong cơ thể. Thói quen uống nước cam hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ nicotin ra khỏi cơ thể.

Gừng

Đây cũng là một trong những loại thực phẩm tốt nhất giúp cai thuốc lá và giúp thải độc nicotin ra khỏi cơ thể. Bạn có thể chế biến gừng cùng mật ong hoặc mứt gừng để sử dụng được thường xuyên hơn.

Táo

Táo chứa flavonoid và nhiều loại vitamin, chất chống oxy hóa, đặc biệt là vitamin C, giúp duy trì hệ miễn dịch và hệ hô hấp khỏe mạnh. Khi chúng ta có chức năng hô hấp khỏe mạnh, có thể phòng và ngăn ngừa các bệnh về phổi một cách tự nhiên.

Cần tây

Giữ cân bằng các chất hóa học và điện giải như natri và magiê được cho là một trong những yếu tố quan trọng giải độc cơ thể. Cần tây là một nguồn giàu natri hữu cơ giúp loại bỏ carbon dioxide từ cơ thể tốt hơn. Do đó, cần tây có lợi cho người bị hen suyễn. Vì vậy, nên thêm nước ép cần tây tươi vào chế độ dinh dưỡng, vì nước ép cần tây chứa hàm lượng cao vitamin C giúp giảm viêm ở phổi.

Hành tây

hut-thuoc-la-2

Hành tây là một trong những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe được sử dụng phổ biến để chữa bệnh trong nhiều thế kỷ nay.

Hành tây là một trong những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe được sử dụng phổ biến để chữa bệnh trong nhiều thế kỷ nay. Hành tây có tác dụng tốt với hệ hô hấp, nhất là công dụng giảm ho, nhiễm khuẩn, cảm lạnh và cúm. Hành tây làm long đờm phổi, giúp tăng cường chức năng phổi và có thể chế biến thành nhiều món ăn.

Ớt

Ớt là loại quả trong thành phần của nó rất giàu vitamin A và C, và là thực phẩm tuyệt vời cho hệ miễn dịch, chống nhiễm trùng. Nó cũng kích thích việc bài tiết dịch, nhất là ở phổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link