Về nhà giữa đêm thấy bóng 2 người trong nhà tắm cứ tưởng vợ đưa trai về nhưng sự thật kinh khủng hơn gấp bội

( PHUNUTODAY ) - Thấy bóng dáng 2 người mập mờ trong nhà tắm, tôi cứ nghĩ vợ đưa trai về về cho đến khi cánh cửa nhà tắm bật mở ra.

Tôi lấy vợ gần 4 năm, vợ chồng tôi may mắn có luôn 2 cậu con trai sinh đôi nên từ đó tới giờ chúng tôi vẫn kế hoạch. Cuộc sống kinh tế cũng không có quá nhiều khó khăn vì cả nhà tôi lẫn nhà vợ đều có điều kiện. Vợ tôi là một cô gái có nhan sắc, ngày trước cũng phải rất khó khăn tôi mới tán đổ được vợ.

Lấy nhau về, mọi việc trong nhà do vợ quán xuyến bởi công việc của tôi tương đối bận rộn. Nhưng bù lại, cứ có ngày nghỉ tôi đều dành trọn vẹn cho vợ con. Tôi cũng hay mua quà cáp cho vợ dù chẳng nhân dịp gì. Các con tôi cũng cực kỳ quấn bố. Có lẽ với nhiều người gia đình tôi thực sự rất lý tưởng.

Thế nhưng vợ chồng tôi lại gặp chút vấn đề về chuyện chăn gối. Vợ tôi là người có nhu cầu khá cao, khi cô ấy có bầu, chúng tôi vẫn sinh hoạt bình thường. Nhiều lúc tôi sợ ảnh hưởng đến các con mà không dám làm nhưng vợ lại cứ đòi hỏi nên tôi đành chiều cô ấy. Song từ lúc vợ tôi sinh xong, thời gian gần gũi vợ không nhiều, cũng có lúc tôi thấy vợ tỏ vẻ khó chịu. Mỗi lần như vậy tôi lại trấn an vợ bằng một món quà nào đó.

2--phunutoday-0930 Thấy bóng dáng 2 người trong nhà tắm tôi đạp cửa xông vào thì chết lặng thấy vợ và...

Cô ấy vẫn vui vẻ, vẫn chăm sóc tôi và các con như trước. Thế nên chẳng bao giờ tôi nghĩ, cô ấy có thể ngoại tình. Lần đó, tôi có chuyến công tác khá dài ngày. Đó là lần đầu tiên tôi đi lâu như vậy. Thực sự rất nhớ vợ con thế nên nhanh chóng hoàn thành công việc, tôi đáp chuyến bay sớm nhất về nhà.

Về nhà cũng là giữa đêm, tôi đoán vợ và các con đã ngủ. Tôi nhẹ nhàng lấy khóa mở cửa mà không bật điện đi vào phòng vợ chồng tôi. Nhưng vừa tới phòng khách, tôi thấy bóng dáng 2 người thấp thoáng ở trong nhà tắm. Bụng bảo dạ chẳng lẽ vợ dẫn trai về nhà nhưng sao cô ấy dám làm điều này khi tôi không ở đây.

Tôi nóng mặt đi tới, đạp cửa xông vào, tôi như chết trân tại chỗ thấy vợ và thằng bạn thân của tôi đang quấn lấy nhau không một mảnh vải che thân. Cả hai hốt hoảng nhìn tôi cũng chẳng thốt được lời nào. Tôi quá bức xúc xông thẳng tát cho vợ 1 cái đồng thời đánh cho thằng bạn thân 1 trận tơi tả. Sau đó, tôi ngồi cờ họ mặc quần áo để thẳng thắn nói chuyện.

Vợ tôi liên tục quỳ khóc xin tôi tha thứ, còn thằng bạn tôi cũng cúi gằm mặt nói xin lỗi. Họ nói chỉ là phút bốc đồng, cũng mới diễn ra cách đây 2 tháng. Bốc đồng ư? 1 người đã có chồng, có con còn một thằng thì nổi tiếng sát gái đã từng li dị vợ, họ bốc đồng đến mức lao vào nhau ở ngay nhà tôi như vậy sao. Thật may hôm đó 2 đứa con tôi không ở nhà. Có lẽ cũng là mưu kế của vợ tôi chứ để chúng chứng kiến cảnh đó liệu chúng có còn tôn trọng mẹ nó.

Tôi thực sự không muốn ly hôn nhưng cứ nghĩ đến cái cảnh tượng đó tôi lại thấy ghê tởm vợ. Chỉ thương 2 thằng nhỏ, giờ tôi phải làm sao. Xin cho tôi lời khuyên với.

Xem thêm>>
1. Vừa nhìn thấy chồng của chị gái đưa từ nước ngoài về, tôi ôm ngực choáng váng còn mẹ tôi run rẩy ngất lịm
2. Qua khe cửa phòng làm việc, tôi chết đứng chứng kiến chồng đang dí sát mắt vào "thứ đó" trên người của chị dâu

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT