Thuê trực thăng đón rể nhưng ai ngờ đám cưới thành đám tang

( PHUNUTODAY ) - Cô dâu 32 tuổi muốn dành bất ngờ cho chú rể nên đã thuê trực thăng hạng sang đón rể nhưng bất ngờ ập đến khi chiếc trực thăng gặp tai nạn...

Cô Rosemere do Nascimento Silva, 32 tuổi, đã lên kế hoạch gây bất ngờ cho chồng chưa cưới của cô là anh Udirley Damasceno và khoảng 300 khách mời bằng việc sẽ bước vào lễ đường từ một chiếc máy bay trực thăng.

1-1481012047597

 Cô Rosemere do Nascimento Silva, 32 tuổi đến từ Brazil đã gặp tai nạn khi đang trên trực thăng đến lễ cưới của chính mình.

Đây cũng là ước mơ thời thơ bé của Rosemere, và cô gái đã phải chờ 32 năm để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Tuy nhiên, sự thực đau lòng là giấc mơ của cô đã không kết thúc đẹp như trong truyện cổ tích. Ngược lại, nó kết thúc trong bi kịch, với rất nhiều máu và nước mắt khi chiếc trực thăng đưa dâu gặp nạn khi chỉ còn cách địa điểm tổ chức lễ cưới có một dặm.

3-1481012047600

 Tất cả hành khách trong chuyến trực thăng, bao gồm cô dâu, anh trai cô dâu, phi công và một nhiếp ảnh gia đang mang bầu 6 tháng đều tử nạn.

Anh Globo, một thành viên trong ban tổ chức cho biết, chỉ 6 trong số 300 khách mời là biết về kế hoạch này. Sau khi chờ mãi mà không thấy trực thăng hạ cánh ở sân bóng gần lễ đường như dự kiến, anh gọi điện để kiểm tra xem mọi việc có ổn không thì tín hiệu không kết nối được. Ngay khi vụ việc được phát hiện, 8 xe cứu hỏa đã đến hiện trường nhưng các nạn nhân đã đều qua đời.

Chú rể Damasceno vẫn chờ ở lễ đường và không hề hay biết chuyện gì xảy ra cho đến khi vị mục sư báo tin dữ. Anh lập tức trở nên suy sụp khi ngày vui bỗng dưng biến thành thảm kịch.

Nguyên nhân của vụ tai nạn được cho là do trời mưa và mây mù, khiến tầm nhìn hạn chế dẫn đến việc trực thăng đã đâm trúng một cái cây.

Theo:  khoevadep.com.vn