Thùng rác để ở vị trí Đắc Địa này tiền vào như nước sự nghiệp thăng tiến chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - Thùng rác để ở vị trí Đắc Địa này tiền vào như nước sự nghiệp thăng tiến chóng mặt ai cũng cần biết.

thung-rac

 

Thùng rác để ở vị trí Đắc Địa

Thùng rác vốn để chứa đựng những thứ bẩn thỉu, hôi hám, cặn bã, dư thừa của tất cả mọi người trong văn phòng. Nếu kê đặt vào đúng vị trí này, nó sẽ chặn và kiềm tỏa không cho vận rủi ập đến với bất cứ ai làm việc ở khu vực xung quanh.

Vị trí “đắc địa” để đặt thùng rác là Hướng Đông Nam nhưng phải lệch về hướng Đông, hướng Tây Bắc lệch về hướng Tây, hướng Đông Bắc lệch về hướng Bắc và hướng Đông Nam lệch về hướng Nam.

Sở dĩ 4 vị trí trên được xem là những vị trí “đắc địa” bởi những hướng trên không phạm đến những phương đại diện cho cung điền trạch. Đặt ở những hướng này không gây bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến gia chủ và người thân.

- Tại nhà riêng thường dễ xác định phương vị hơn, đặc biệt là với chung cư. Nhắc nhỏ bạn rằng, chỉ cần lấy la bàn hoặc di động có phần mềm hỗ trợ xác định phương hướng, đứng ở chính giữa cửa, mặt quay vào trong là được.

- Nếu bạn là người “mù” phương hướng hoặc sếp không cho phép đặt thùng rác tại 4 địa điểm vàng nói trên vì lý do nào đó, hãy khéo léo mua một chiếc thùng rác ngộ nghĩnh hoặc thật đẹp để nếu chỉ nhìn qua, không ai nhận ra đó là thùng rác! Hoặc cất nó vào một chỗ khuất, có che đậy như tủ để đồ chung, tủ bếp.

Thùng rác lớn hay nhỏ thì tốt?

Thông thường thùng rác nhỏ sẽ tốt hơn lớn. Đương nhiên, độ lớn nhỏ của nó còn phải tương xứng với không gian sống và số lượng người trong nhà.
Nếu nhà hay văn phòng chỉ có 3-5 người mà dùng một chiếc thùng rác cỡ lớn thì hiển nhiên không thích hợp. Ngoài ra, dù lý do gì thì thùng rác cũng không nên quá lớn, có thể bạn phải dọn nhiều lần hơn nhưng tác dụng xấu sẽ ít hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link