Thùng rác để vị trí này gia đình luôn hoà thuận, sự nghiệp thăng tiến, vợ chồng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Thùng rác để vị trí này gia đình luôn hoà thuận, sự nghiệp thăng tiến, vợ chồng hạnh phúc - cần tìm hiểu để áp dụng.

Phòng khách được xem như hạt nhân của ngôi nhà, nó có liên hệ chặt chẽ với sức khỏe, tài vận lẫn tình duyên của cả gia đình. Những thứ tưởng chừng quen thuộc và đơn giản nhưng nếu phạm lỗi bài trí có thể làm hỏng phong thủy phòng khách nhà bạn.

thung-rac1

 

Thùng rác trong phòng khách không phải đặt đâu cũng được

Thùng rác là vật dụng quen thuộc trong nhà ở, vừa giúp giữ gìn vệ sinh môi trường lại vừa có thể đem đến nhiều tiện lợi cho sinh hoạt hằng ngày. Tuy vậy, không phải chỉ vì thuận tiện mà bạn có thể muốn đặt nó ở đâu cũng được, nếu đặt sai vị trí, chiếc thùng rác sẽ trở thành vật đem đến nhiều xui rủi cho chủ nhân.

Đâu là phương vị đắc địa cho thùng rác?

- Tốt nhất, thùng rác nên để ở phía Đông Nam chếch Đông, hoặc Tây Nam chếch Tây, Đông Bắc chếch Bắc và Tây Nam chếch Nam. Đây là bốn vị trí “tàng kho”, trong phong thủy học còn gọi là vị trí “lá rụng về cội”, vô cùng thích hợp cho việc kê đặt thùng rác.

Thùng rác vốn để chứa đựng những thứ bẩn thỉu, hôi hám, cặn bã, dư thừa của tất cả mọi người trong văn phòng. Nếu kê đặt vào đúng 4 vị trí này, nó sẽ chặn và kiềm tỏa không cho vận rủi ập đến với bất cứ ai làm việc ở khu vực xung quanh.

- Tại nhà riêng thường dễ xác định phương vị hơn, đặc biệt là với chung cư. Nhắc nhỏ bạn rằng, chỉ cần lấy la bàn hoặc di động có phần mềm hỗ trợ xác định phương hướng, đứng ở chính giữa cửa, mặt quay vào trong là được.

- Với phòng làm việc nhỏ hẹp, không cần căn cứ vào cửa chính của công ty vì nhiều trường hợp công ty thuê một diện tích nhỏ hẹp của tòa chung cư lớn để làm địa chỉ làm việc, ta không nên máy móc áp dụng cách làm như trên.

Hãy đứng ở cửa văn phòng, phòng làm việc, mặt quay về phía trong, lưng quay ra ngoài, hoặc lấy vị trí ngồi của sếp lớn nhất trong phòng làm trung tâm để xác định hướng. Tốt nhất, là xác định vị trí cát - hung và 4 điểm “đắc địa” nói trên trước rồi hẵng kê đặt bàn làm việc và tìm chỗ để thùng rác.

- Nếu bạn là người “mù” phương hướng hoặc sếp không cho phép đặt thùng rác tại 4 địa điểm vàng nói trên vì lý do nào đó, hãy khéo léo mua một chiếc thùng rác ngộ nghĩnh hoặc thật đẹp để nếu chỉ nhìn qua, không ai nhận ra đó là thùng rác! Hoặc cất nó vào một chỗ khuất, có che đậy như tủ để đồ chung, tủ bếp.

Nghe thì buồn cười nhưng trong phong thủy, điều này dựa trên tâm lý duy vật: Không nhìn thấy thì không tồn tại! Bạn không nghĩ nó là thùng rác thì nó vô hình trung sẽ không phải là thùng rác, vận xui rủi cũng tự động ít tìm đến hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn