Thương chồng vất vả đêm hôm, tôi thức cùng, chuẩn bị đồ ăn ngon, ai ngờ đứng tim trước cảnh...

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết phải tin anh thế nào đây nữa, liệu rằng có phải anh chỉ chat chit chứ không làm gì như anh nói không?

Ngoài 30 tuổi vợ chồng tôi mới kết hôn, tất nhiên ở độ tuổi này tôi cũng chẳng mơ tới chuyện tình đầu hay cái gì đó gọi là đầu tiên nữa. Chỉ mong sao vợ chông sống với nhau trên dưới thuận hòa, trong ấm ngoài êm cũng đủ mãn nguyễn rồi.

Tôi làm việc trong một công ty nhà đất, còn chồng là dân công nghệ thông tin, cũng bởi công việc đặc thù bận rộn nên hai đứa mới yêu đương muộn.

dau-kho

Công việc của chồng rất bận, nếu tôi cứ về nhà là hết việc thì anh thường xuyên phải ôm việc về làm, đêm nào cũng lọ mọ kì cạch tới  khuya, tôi cũng rất xót ruột.

Tôi hiện đang có bầu 7 tháng, gần tháng cuối thai kỳ nên cũng mệt mỏi, nặng nề. Thấy chồng đêm nào cũng trong phòng làm việc đến khuya, tôi xót ruột. Đêm đó thức định nấu cho chồng chút đồ ăn tẩm bổ.

Ai  ngờ nửa đêm bê vào, thấy chồng đang hăng say chat chit mà không hề biết tôi ở phía sau. Nhìn màn hình chat, tôi lặng người khi thấy anh đang nói chuyện yêu đương với một ả đàn bà là hoắc...

dau-kho.01

Tôi làm rơi cả đĩa đồ ăn, chồng giật mình quay lại, chết trân nhìn tôi. Tôi cứ thế nước mắt chảy dài.

Anh xin lỗi tôi, nói rằng vì tôi bầu bí phải kiêng nên anh không chịu được, anh chỉ chat chit tự giải tỏa chứ chưa làm gì quá đáng cả. Tôi không biết có nên tin anh không nữa, giờ phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link