Thương tâm: Bị trộm 10 triệu đồng tiền tiết kiệm, chàng trai bán rau tự tử

( PHUNUTODAY ) - Vì bị lấy cắp hết 10 triệu đồng tiền tiết kiệm trong lúc ngủ, một chàng trai bán rau đã quyết định tự tử.

Trong lúc ngủ say, chàng trai bán rau đã bị lấy cắp hết 10 triệu đồng tiền tiết kiệm nên anh đã cắt tay tự tử.

Những ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc liên tục chia sẻ hình ảnh thương tâm về một chàng trai bán rau bị mất hết số tiền tiết kiệm bấy lâu. Quá đau khổ, chàng đã cắt cổ tay tự tử. Rất may, khi đang bị mất máu nhiều, chàng đã được người dân quanh đó phát hiện và cứu chữa kịp thời.

1476926058-147669227897667-1

 

Khi được người dân phát hiện, chàng trai đã lịm đi, cổ tay trái chảy đầy máu. Người phát hiện đã nhanh chóng gọi cứu hộ đến sơ cứu và băng bó cho chàng trai. Bên cạnh đó còn ngay lập tức gọi cho cảnh sát tới điều tra sự việc.

Qua trao đổi, điều tra viên có tên Mao Dũng chia sẻ, chàng thanh niên tội nghiệp này họ Đổng, sinh năm 1990, năm nay 26 tuổi, từ Chu Khẩu đến Hà Nam để buôn bán.  Anh này mới đến tiểu khu bán rau chưa được bao lâu thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Để tiết kiệm chi phí sinh hoạt nhất có thể, buổi tối Đổng ngủ luôn tại quầy hàng của mình để trông coi đồng thời tiện cho việc buôn bán vào buổi sáng.

1476926058-147669228565682-2

 

Không ngờ, 6h sáng ngày thứ  sáu vừa qua, Đổng tỉnh dậy và hốt hoảng khi chiếc ví vẫn ở trên người mình đã biến mất. Điều đáng nói, trong chiếc ví là toàn bộ tài sản mà chàng trai trẻ tiết kiệm từ trước đến nay.

Cô Triệu, người bán hàng ở quầy bên cạnh cho hay, Đổng mồ côi từ nhỏ. Cất công đến đây bán rau chỉ với mong muốn kiếm chút tiền, mong rằng cuộc sống sẽ khá hơn.

“Trong ví của Đổng là tiền bán rau mỗi ngày và món tiền tiết kiệm tổng cộng gần 10 triệu. Sau khi bị mất, Đổng hận chính mình không chịu quan sát và cất giữ cẩn thận, Trong cơn phẫn uất và tự giận bản thân mình, Đổng đã nghĩ quẩn và tìm đến cái chết”, những người có mặt tại hiện trường cho biết.

Rất may, khi Đổng tự cắt cổ tay chưa được bao lâu thì có người phát hiện và cứu chữa kịp thời.

Nhiều người dân sau khi biết thông tin về vụ việc trên đã rất thương cảm cho hoàn cảnh của chàng trai đồng thời vô cùng phẫn nộ với hành vi trộm cắp của tên trộm.

1476926059-147669238520593-7

 

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng kêu gọi chung tay giúp đỡ, ủng hộ Đổng có lại được số tiền mà anh tích cóp bấy lâu, giúp anh có nỗ lực để vươn lên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn